บันเทิง

'แดน'ลุงทุนเจ็บตัวให้'แพทตี้'ถีบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลุยตะลอนกอง : 'แดน' ลุงทุนเจ็บตัวให้ 'แพทตี้' ถีบ 5 เทกรวด

                        เรียกว่าในภาพยนตร์เรื่อง "คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์" ถือว่าเป็นภาพยนตร์รักที่ออกแนวหักมุมนิดๆ เพราะเพียงฉากเจอกันครั้งแรกของพระ-นางอย่าง "แดน" วรเวช ดานุวงษ์ ที่สวมหมวกหลายใบนอกจากพระเอกแล้วยังเป็นถึงคนเขียนบทและผู้กำกับอีกด้วย กับนางเอกสาว "แพทตี้" อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ก็ต้องมาบู๊ใส่กันซะแล้ว เพราะหนุ่มแดนต้องโดนสาวแพทตี้กระโดดถีบเท้าคู่จนกระโปรงเปิด แถมเจ้าตัวยังบ้าพลังรับหน้าที่อวดความบึกของแผงอกตัวเองให้สาวแพทสะดุดยอดอกไปเกือบ 5 เทกซ้อนๆ

                        ซึ่งเป็นฉากที่ "แดน" และ "แพทตี้" ต้องมาเจอกันครั้งแรกแถมยังเป็นฉากที่ตัวละครทั้งคู่ มีการสัมผัสเนื้อตัวกันอีกต่างหาก เพียงแต่เป็นการสัมผัสแบบจุกเสียด และอาจมีสิทธิ์ระบมได้ โดยเป็นเหตุการณ์ที่ชวด(แดน) ลับๆ ล่อๆ แอบติดตามผู้หญิงที่ตัวเองก็ยังไม่รู้จักชื่อ ซึ่งรับบทโดยแพทตี้ จนสบโอกาสที่จะเข้ามาประชิดตัวนางเอก แถมบรรยากาศรอบข้างเป็นใจ ไร้ซึ่งผู้คน ในที่จอดรถเปลี่ยวๆ ยามวิกาลซะขนาดนี้ ไม่แปลกที่นางเอกของเรื่องจะเข้าใจผิด ถึงได้แสดงบทบู๊แบบไม่ยั้ง

                        งานนี้หนุ่มแดมเปิดใจถึงการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "ก่อนทำหนังเรื่องนี้ผมก็คุยกับทางสหมงคลฟิล์มและก็บาแรมยู ว่าผมจะทำหนังรัก แต่ไปๆ มาๆ ทำไมมีแอ็กชั่นก็ไม่รู้ ต้องบอกว่าต้องลองไปดูกัน  ถามว่ายากไหมหนังรักที่มีฉากแอ็กชั่นแบบนี้ ก็ไม่ยากนะ  มันก็เป็นเรื่องคิว ต้องใช้เวลาเป็นเรื่องของการซักซ้อมกันให้ดีๆ แต่ถ้าเป็นไปได้ ผมก็ขอทำโรแมนติกคอมเมดี้ไปเรื่อยๆ จะดีกว่า" แดน กล่าว

                        แหม...ทุ่มเทซะขนาดนี้ทั้งผู้กำกับแดนทั้งนางเอกน้องแพทตี้ อย่างนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว พบกับ “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์”  9  สิงหาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์เลยจ้า

------------------------------

(ตะลุยตะลอนกอง : 'แดน' ลุงทุนเจ็บตัวให้ 'แพทตี้' ถีบ 5 เทกรวด)

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ