บันเทิง

'แมงปอ'เจรจาลับ 'อาร์สยาม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แมงปอ' เจรจาลับ 'อาร์สยาม' จับตาตลาดโชว์ร้อนระอุแน่

                     แมงปอ ชลธิชา ดอดคุยเงียบผู้บริหารบริษัทอาร์สยามหลังค่ายนพพรซิลเวอร์โกล์ดคืนสัญญามาแล้วเมือต้นเมษายนที่ผ่านมา ศุภชัยอ้าแขนรับแต่ขอหารือกับพนม นพพร ถ้าไร้ปัญหาจัดเต็มดันขึ้นแท่นยึดบัลลังก์เจ้าแม่ลูกทุ่งโชว์แบบถาวร

                     แมงปอ ชลธิชา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว”คมชัดลึก” ถึงการพูดคุยเพื่อหาสังกัดใหม่ หลังนพพรซิลเวอร์โกล์ดคืนสัญญาให้และอาจตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของบริษัทอาร์สยาม ปลื้มผู้ใหญ่พร้อมหนุนมั่นใจโชว์บึ้มสมใจ

                     " ก็มีการเข้าไปพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ของทางอาร์สยามแล้ว การพูดคุยกันก็เรียบร้อยดีไม่มีอะไร ทางอาร์สยามก็ถามเรื่องสัญญากับนพพรซิลเวอร์โกลด์ว่าเป็นอย่างไร ปอก็เอาให้ดู ซึ่งเมื่อต้นเดือนเมษายนปอเพิ่งเข้าไปเอาสัญญามา ก็กราบขอบคุณอาโอ(พนม นพพร) ที่เมตตาปอ ตอนนี้ก็ยังคงเหลืองานโชว์ที่ทางนพพรฯรับไว้ก่อนหน้านี้ค้างๆ อยู่ ส่วนการรับงานอื่นๆ ตอนนี้ปอเป็นคนรับเองทั้งหมดที่ ปอมาพูดคุยกับทางอาร์สยามในครั้งนี้เพราะส่วนตัวปอมองว่า การทำงานน่าจะช่วยปอได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะแนวโชว์แบบของปอที่อาร์สยามยังไม่มี ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็คิดตรงกัน "

                     ผู้สื่อข่าวถามว่านอกจากการทำโชว์ที่คิดเหมือนกันแล้ว แนวเพลงที่เคยเป็นลูกทุ่งแท้ๆ จะเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่แมงปอบอกว่า

                     " แนวเพลงเท่าที่คุยกันไว้ ก็น่าจะเป็นเหมือนเดิมคือลูกทุ่งแท้ๆ คือทางค่ายก็บอกว่านักร้องแนวของปอเขายังไม่มี ถ้าทุกอย่างลงตัว การทำเพลงก็คงความเป็นลูกทุ่งแท้ๆของปอไว้ ส่วนดนตรีปอคิดว่าสีสันจะจัดขึ้น ทันสมัยมากขึ้นค่ะ "

                     ทางด้าน ศุภชัย นิลวรรณ ผู้บริหาร บริษัทอาร์สยามจำกัด กล่าวถึงการพูดคุยกับแมงปอในครั้งนี้ว่ามีทิศทางที่ดี แต่ขอพูดคุยกับทางคุณพนม นพพร ก่อนในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่เพื่อขออนุญาติอย่างเป็นทางการ

                     " เขามาคุยกับเรา ยังไม่ได้รับอะไร เรายังไม่รู้ว่าเรื่องค่ายเก่าเขาว่ามีรายละเอียดอะไร เรื่องราวยังไม่รู้มาก อาร์สยามมีนักร้องเดินเข้ามาคุยกับเราทุกวัน แมงปอก็มาคุยกันเบื้องต้น เรื่องความสามารถเขามีเต็มปริ่ม แนวเพลงลูกทุ่งแท้ๆแบบนี้อาร์สยามยังขาดอยู่ ผมขอคุยกับพี่โอ พนม นพพรก่อนไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรไหมถ้าเราจะรับแมงปอเข้ามา เราให้เกียรติเขาในฐานะผู้ใหญ่ที่รักกันมานาน แมงปอเขาเอาสัญญามาให้ดูแล้ว ประมาณเมษายนปีหน้านะ "

                     ผู้สื่อข่าวถามว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนกับการรับแมงปอ ชลธิชาเข้าร่วมงานครั้งนี้ผู้บริหารหนุ่มจากอาร์สยามกล่าวอย่างสุภาพว่า

                     " เรื่องหน้าเวทีเขาใช้ได้เลยนะ เขาน่าจะมาเติมเต็มสิ่งที่ขาดอยู่ของอาร์สยามได้ เรามีลูกทุ่งแท้ๆน้อย ถ้าเราจะทำครบวงจร ถ้าไม่มีปัญหาอะไร จะมีการพูดคุยกับพี่โอก่อน เราไม่ได้รีบร้อนอะไร

                     อะไรที่อาร์สยามขาด แต่เรามีทิศทางที่เป็นไปได้เราก็เอามาทำ แมงปอเขาเด่นเรื่องโชว์ ไม่ทับทางใครก็ไวหน่อย อย่างเพลงแนวใต้ แนววัยรุ่นก็มีนักร้องเดินเข้ามาหาเราหลายคนแนวนี้เรามีแล้วก็ช้าหน่อย ใครที่คิดว่าแนวที่เราไม่มีก็ออกได้เลย อย่างที่เข้ามาตอนนี้คือ แมน มณีวรรณ พจน์ สุวรรณพันธ์ และนักร้องที่ค่ายเลิกทำไปก็หลายคน เราดูความสามารถของนักร้องว่าถ้าสามารถมาเติมสิ่งที่เราขาดได้ก็ร่วมงานกัน "

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ