บันเทิง

'บัว-สโรชา'สละโสดสินสอดเงิน4ล.ทอง100บ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บัว-สโรชา ตันจรารักษ์" น้องสาวคนสวยของ "บีม-กวี" ได้ฤกษ์สละโสด หวานใจนักธุรกิจ ไฮโซ "ตั้ม-พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล" สินสอดเงิน 4.4 ล้าน เครื่องเพชร 1 ชุด ทองคำแท่งหนัก 100 บาท

          หลังจากโดนเหตุการณ์น้ำท่วม จนต้องเลื่อนพิธีมงคลจากฤกษ์เดิม 11-11-11 นางเอกสาว "บัว-สโรชา ตันจรารักษ์" น้องสาวคนสวยของ "บีม-กวี ตันจรารักษ์" ก็ได้ฤกษ์ดีอีกครั้ง สำหรับพิธีหมั้นในวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2555 ซึ่งฤกษ์ดีตั้งขบวนขันหมากเวลา 06.30 น. พิธีสวมแหวน 07.30 น. ณ  บ้านเรือนหอหลังใหญ่  ถนนนวมินทร์ 155  และพิธีฉลองมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2555 ณโรงแรม พลาซ่า แอทเธนนี่

          ซึ่งเจ้าบ่าวผู้โชคดี ที่ได้หัวใจของสาวบัวไปครอง คือ "ตั้ม-พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล" ทายาทคนที่ 2 เจ้าของธุรกิจโรงพยาบาลวิภาวดี ซึ่งในวันนี้ญาติฝ่ายเจ้าบ่าวมากันพร้อมหน้าทั้งคุณพ่อ คุณแม่ (นายชัยสิทธิ์-นางพิมพา วิริยะเมตตากุล) และพี่ชาย น้องชายทั้ง 3 คน และฝ่ายเจ้าสาว คุณพ่อ คุณแม่ (นายวีระศักดิ์-นางเกตต์นิภา ตันจรารักษ์) และพี่ชายทั้ง 3 คน เรียกว่าเป็นวันดี วันแห่งความสุขของทั้ง 2 ครอบครัวก็ว่าได้  โดยสาวบัวได้กล่าวสั้นๆ ว่า "บัวอยากจะขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้บัวกับพี่ตั้มได้มีวันนี้ บัวมีความสุขมากที่ได้มีพี่ตั้มอยู่ข้างๆ เสมอ และเรา 2 คนจะเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยความรักและความเข้าใจ"

          ส่วนสินสอดเป็นเงินสด 4 ล้าน 4 แสนบาท เครื่องเพชร 1 ชุด ทองคำแท่งหนัก 100 บาท ส่วนแหวนหมั้นเพชรเม็ดงาม ฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวปิดปากเงียบไม่ยอมเปิดเผย แต่ถ้าสังเกตด้วยตาไม่ต่ำกว่า 5 กะรัตแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ