บันเทิง

ก๊อท จักรพันธ์ ดึงดาวใจร่วมโชว์'เพชรตัดเพชร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก๊อท จักรพันธ์ ขอซ้อมเข้มคอนเสิร์ต "เพชรตัดเพชร” ไม่หวั่นค่าโปรดักชั่นสูงลิ่ว แย้มชื่อแขกรับเชิญ ดาวใจ ไพจิตร พร้อมดวลเพลงการันตีโชว์ทุกชุดหรูอลังการ พร้อมแขกรับเชิญอีกเพียบ

          ก๊อท จักรพันธ์ เปิดเผยต่อทีมข่าว "คม ชัด ลึก” ระหว่างคร่ำเคร่งอยู่กับการซ้อมเพื่อเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ "เพชรตัดเพชร” ในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ว่า
 
          “หลังจากที่เราเลื่อนมา 2 ครั้งแล้วเพราะเจอกับน้ำท่วมตอนนี้ไม่มีเลื่อนแล้วครับ (หัวเราะ) คอนเสิร์ต "เพชรตัดเพชร” ที่จะมีขึ้นวันที่ 10-11มีนาคมนี้ แน่นอนเลย ตอนนี้ก๊อทและทีมงานซ้อมเข้มกันทุกวัน ก่อนหน้านี้เราพร้อมแสดงกันแล้ว พอคอนเสิร์ตเลื่อนเราก็ซ้อมต่อทันทีเพื่อให้พร้อมยิ่งขึ้นไป ในส่วนของเวทีแสงสีเสียงและโปรดักชั่นต่างๆ ก๊อทอยากจะบอกกับทุกคนว่า ครั้งนี้มันเต็มมากๆ คอนเสิร์ตของก๊อททุกครั้งมันต้องฟู่ฟ่าเพราะถ้าขึ้นชื่อว่าก๊อทโชว์แล้วแฟนๆ ไม่เคยผิดหวัง ก๊อทไม่ได้คำนึงถึงงบว่าต้องเท่าไหร่ ถ้ารายจ่ายมันจะมากกว่าบัตรที่เราขายได้แต่เพื่อคืนกำไรให้แก่คนดู ก๊อทและทางแกรมมี่โกลด์ก็พร้อม"
 
          ผู้สื่อข่าวถามถึงแขกรับเชิญที่ถูกปิดมาตลอดว่าพอจะแย้มได้ไหมเจ้าชายลูกทุ่งอมยิ้มก่อนเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า
 
          “แขกรับเชิญนอกจากน้องในค่ายแกรมมี่โกล์ดอย่างทั้ง ต่าย อรทัย, ตั๊กแตน ชลดา, เอิร์น เดอะสตาร์, รัชนก ศรีโลพันธุ์, ญาญ่าญิ๋ง และ อาภาพร นครสวรรค์ แล้วตอนนี้ที่บอกได้เลยคือ คุณดาวใจ ไพจิตร เป็นเกียรติที่พี่หมู ดาวใจ ไพจิตร มาร่วมคอนเสิร์ต ก๊อทโชว์ เพชรตัดเพชร คิดว่าต้องถูกใจแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงลูกกรุงของพี่หมูอย่างแน่นอน มาดูกันว่า ก๊อท และ พี่หมู จะมาทำอะไรบนเวทีก๊อทโชว์ นอกจากนั้นแขกรับเชิญที่ซ้อนอยู่ในช่วงอาภาพรก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน ใครที่จะมาปะทะกับฮาย รับรองว่าสนุกและทันกัน”
 
          เมื่อถามถึงเพลงในอัลบั้มชุด "เพชรตัดเพชร” ที่จะนำมาร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่าจะถูกใจคนดูแค่ไหนเพราะเป็นเพลงใหม่ทั้งหมด
 
          “ก๊อทอยากให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสกับบทเพลงในชุด "เพชรตัดเพชร”มันมีเรื่องความสวยงามของเพลง ความสามารถของน้องๆ ที่เต็มที่ทุกคน กลั่นกันออกมาเลยเวลาร้อง บวกกับโชว์ที่ก๊อทเตรียมไว้ให้มันจะเป็นอะไรที่สื่อถึงกันอย่างลงตัวมาก อยากให้มาดูกันตอนนี้ พวกเราพร้อมที่จะมอบความสุขให้แก่ทุกคนแล้ว"

          สำหรับคอนเสิร์ต “ก๊อทโชว์ เพชรตัดเพชร” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2555 จองบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ