บันเทิง

'เกด'สวยเลือกได้'เฉลิม-แจ็ค'แย่งจีบใน'เหลือแหล่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลุยตะลอนกอง : 'เกด' สวยเลือกได้ 'เฉลิม-แจ็ค' แย่งจีบใน 'เหลือแหล่'

          ลงฉายให้ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์แล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "เหลือแหล่" ของค่ายพระนครฟิลม์ ผลงานการกำกับของ โน้ต เชิญยิ้ม และ โย่ง เชิญยิ้ม นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ "ต้น" ณัฐวัตร ดีวงกิจ "ซาย" หทัยชนก สวนศรี "ไอซ์" วราภัทร์ เพชรสถิตย์ "เอิร์น" เดอะสตาร์ แจ็ค แฟนฉัน เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ "เกด" ธัญญา รัตนมาลากุลฯลฯ ซึ่งฉากที่ตะลุยตะลอนกองจะนำมาเสนอเป็นฉากกุ๊กกิ๊กของ หม้อดิน (เฉลิม วงษ์คำเหลา) กำลังยืนเกี้ยว ทอรุ้ง (เกด) อยู่ แต่กลับโดน เชลโล่ (แจ๊ค แฟนฉัน) มาขัดจังหวะซะงั้น

          แม้ฉากนี้จะไม่มีอะไรมาก แต่ทั้งสาวเกด และเฉลิมก็สร้างเสียงหัวเราะให้แก่ทีมงานได้ไม่หยุดไม่หย่อน ไหนจะได้หนุ่มแจ็ค แฟนฉันเข้ามาเสริมทัพด้วยแล้ว ยิ่งทำให้กองถ่ายครึกครื้นสนุกสนานกันทั้งกองท่ามกลางแดดร้อนเปรี้ยงๆ

          ซึ่งหนุ่มแจ็คได้กล่าวถึงฉากนี้ว่า "ฉากนี้ก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่สนุกมากๆ เป็นซีนตลกๆ ของเรื่องที่ผมและพี่เฉลิม ต้องเข้าไปจีบเกด ประมาณว่าเขาสวยเลือกได้มาก มีผู้ชายแข่งกันจีบ ก็ปล่อยมุกกันไปไม่มีอะไรมาก ถึงแม้จะร้อนแต่ก็โอเคครับ" แจ็คกล่าวด้วยน้ำเสียงขำๆ อยากรู้ว่ามุกจีบสาวของหนุ่มแจ็คและหนุ่มเฉลิมจะหวานเลี่ยนแค่ไหน ติดตามได้ 15 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นนะจ๊ะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ