บันเทิง

"แจ็กกี้"ฟุ้ง"เงาพราย"กระแสดีแย้มมีละครเรื่อง2ต่อคิว

"แจ็กกี้" ชาเคอลีน มึ้นซ์ ปลื้มประเดิมละครเรื่องแรก มีคนพูดถึงในแง่บวก รับเห็นข้อผิดพลาดในการแสดงเยอะกำลังปรับปรุง เปรยเดือนหน้าเปิดกล้องละครเรื่องใหม่

 กระแสแรงไม่แพ้ละครจริงๆ สำหรับ "แจ็กกี้" ชาเคอลีน  นักแสดงสาวจากละครเรื่อง "เงาพราย" ทางช่อง 3 ทั้งๆ ที่เพิ่งจะมีงานละครเป็นเรื่องแรก แต่ได้รับความสนใจไม่น้อย  ดังนั้นเมื่อสบโอกกาสพบสาวแจ็กกี้คงต้องพูดคุยถึงฟีดแบ็กละครเรื่องดังกล่าวได้ความดังนี้
 
 "ดีเลยที่เดียวเหมือนกับว่าเรื่องนี้มีคนติดตามเยอะ ก่อนที่ละครจะออกอากาศเสียอีก  แต่ว่าด้วยความที่ว่าแจ็กกี้เล่นเป็นเรื่องแรก และยังเห็นข้อบกพร่องของตัวเอง  อย่างเวลาพูดก็ไม่เป็นธรรมชาติ พูดบางคำก็กระดากปาก บางครั้งที่ก็นิ่งเกินไป เห็นจุดต่างๆ ที่คิดว่าต้องรีบพัฒนาขึ้นเยอะ  กับที่เล่นต้องดูยั่วยวน แจ็กกี้ตื่นเต้นมากตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศเลย หัวใจเต้นตึกๆ เลย พอดูตัวเองในทีวี อายมาก นั่งดูไปปิดตาไป เห็นตัวเองแล้วเขิน แต่เราก็ต้องพยายามดูการแสดงของตัวเอง เพราะว่าเราจะเห็นข้อบกพร่องว่าอยู่ตรงไหนบ้าง กับพี่หนุ่ม (ศรราม เทพพิทักษ์) แจ็กกี้ต้องยั่วยวนเขา ซึ่งจะว่าไปแล้วพี่หนุ่มเป็นคนสอนหนูด้วยซ้ำ  ทุกคนสอนหมด หนูถือว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้ทำงานในเรื่องนี้ และโชคดีที่ได้ผู้กำกับดีๆ อย่างพี่โหน่ง (วีระชัย  รุ่งเรือง)  พี่ทุกคนใจดี ทั้งๆ ที่เรายังไม่ได้แต่เขาก็ค่อยๆ สอนเรา ทำให้หนูออกมาได้พอสมควร" แจ็กกี้กล่าวอย่าวอารมณ์ดี

 นอกจากนี้แจ็กกี้ ยังย้ำว่าเวลาไปไหนมาไหนต่างได้รับความสนใจซึ่งหลายคนมักเรียกเจ้าตัวว่าพิมพัสตราหรือไม่ก็พราย ทั้งนี้แจ็กกี้ยังได้เผยว่ากำลังจะมีละครเรื่องที่ 2 กับทางทีวีซีนอีกด้วย

 "ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนคนก็เรียกว่าพิมพัสตราแล้ว เพื่อนที่โรงเรียนชอบเรียกอย่างนี้ หรือไม่ก็เรียกหนูว่าพราย แต่ว่าหนูไม่ได้เป็นพราย สงสัยจะเรียกว่าเงาพรายมากกว่า (หัวเราะ) หนูต้องอธิบายว่าไม่ได้เล่นเป็นเงาแต่เป็นคนธรรมดา หนูเซ็นสัญญากับทางทีวีซีนไว้ 3ปี ตอนมีละครเรื่องใหม่แล้วเรื่อง "ตะวันยอดรัก" น่าจะเปิดกล้องเดือนหน้า และจะมีอีกหนึ่งเรื่อง หนูเองรับงานถี่ไม่ได้ เพราะว่ายังเรียนอยู่ชั้น ม. 6 ซึ่งก็ต้องเป็นกังวลในเรื่องของการเอนทรานซ์ด้วย" แจ็กกี้กล่าวสรุป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม