โควิด-19

ด่วน"วัคซีนโควิด" โมเดอร์นา สถานีกลางบางซื่อ วันสุดท้าย รอจัดสรรรอบใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจง "วัคซีนโควิด" โมเดอร์นา ใกล้หมดแล้ว ฉีดวันสุดท้าย วันนี้ รอจัดสรรรอบใหม่ ขณะที่ "วัคซีน" อื่น ยังฉีดได้ถึงสิ้นเดือนนี้

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ขอเรียนให้ท่านทราบว่า ทาง ศูนย์ฯ จะให้บริการ วัคซีนโมเดอร์นา ในวันที่ 15 สิงหาคม เป็นวันสุดท้าย หากได้รับจัดสรร "วัคซีนโควิด" โมเดอร์นา รอบใหม่จะขยายเวลาให้บริการและเรียนให้ทราบต่อไป แต่จะยังคงให้บริการวัคซีนอื่นๆ ไฟเซอร์ ฝาสีม่วง - แอสตราเซเนกาซิโนแวคไฟเซอร์เด็ก ฝาสีส้ม ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ทั้งรูปแบบจองคิวล่วงหน้าผ่านเครือข่ายมือถือ และ Walk in ทั้ง คนไทย ต่างชาติ และต่างด้าว

 

ขณะที่ ทาง ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ได้เปิดจองคิวฉีดวัคซีน เข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 ชนิดวัคซีน ไฟเซอร์ (ฝาสีส้ม) สำหรับเด็กอายุ  5-11 ปี โดยได้รับเข็มที่ 2 มาแล้วอย่างน้อย 90 วัน (ไม่จำกัดชนิดวัคซีนในเข็มที่ 1 และ 2) ดดยเริ่มฉีดวัคซีน ตั้งแต่วันที่ 12-31 สิงหาคม 2565

 

เพื่อความสะดวก รวดเร็ว มาพร้อมผู้ปกครอง สามารถเข้าจุดฉีดวัคซีนได้เลย แต่สำหรับผู้ปกครองที่ไม่สะดวกจองคิวผ่านโทรศัพท์มือถือยังสามารถ รับบริการแบบ Walk in ได้ทุกวัน โดยต้องผ่านขั้นตอนจุดลงทะเบียนก่อนฉีดวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เวลา 9.00 - 16.00 น. เข้าประตู 2 โดยจะเข้ามาแยกโซนให้บริการสำหรับเด็กด้านใน

 

ในวันนัด ฉีดวัคซีนโควิด โปรดแสดง QR CODE / SMS / App "Vaccine บางซื่อ" เพื่อความรวดเร็วในการเข้ารับบริการ โชว์คิวอาร์โค้ดแล้วไปฉีดเลย

 

จองคิวฉีดผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ

1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ คลิก
2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ เว็บไซต์ คลิก
3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ คลิก
4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ คลิก

 

หมายเหตุ

1.ขนาดความแรงของวัคซีน 10 mcg/dose ปริมาตร 0.2 ml ฉีดเข้ากล้ามเนื้อ (IM)
2.เด็กที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม แล้วติดเชื้อ ยังไม่แนะนำให้รับเข็มกระตุ้นในช่วงนี้ เนื่องจากได้รับการกระตุ้นภูมิคุ้มกันจากการติดเชื้อ

วัคซีนวันสุดท้าย

วัคซีนเข็มกระตุ้นเด็ก

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ