โควิด-19

เปิดวันสุดท้าย "ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" 1 ต.ค. ต้องไปฉีดที่ไหน เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" เปิดให้บริการวันนี้ 30 ก.ย. 65 เป็นวันสุดท้าย หลังจากนี้ยัง ฉีด "วัคซีนโควิด" ได้ ที่สถาบันโรคผิวหนัง ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.65 เป็นต้นไป

วันนี้ 29 กันยายน 2565 เพจเฟซบุ๊ก CVC กลางบางซื่อ โพสต์ประกาศ "ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" จะเปิดบริการวันสุดท้ายในวันนี้ และจะเปิดจุดฉีด "วัคซีนโควิด" ต่อ ณ สถาบันโรคผิวหนัง ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.2565 เป็นต้นไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ใครที่ต้องการฉีดวัคซีน สามารถรับบริการได้ที่สถาบันโรคผิวหนัง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

 

โดยจะเปิดให้บริการในวันเสาร์ที่ 1, 8, 29 ต.ค. 2565  เวลาทำการ 09.00-15.00 น. เปิดให้บริการทั้งรูปแบบจองคิวล่วงหน้า และลงทะเบียน ณ จุดฉีด  (walk in) คนไทย / ต่างชาติ / ข้ามชาติ อายุตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไปทุกเข็ม ชนิดวัคซีนที่มีให้บริการคือ ไฟเซอร์ฝาสีม่วง, ไฟเซอร์ฝาสีส้ม

ส่วนต่างจังหวัดจะปรับมาฉีด "วัคซีนโควิด" ในสถานพยาบาล ตามแต่ละคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกำหนด ฟรีตามความสมัครใจ สามารถสอบถามการให้บริการวัคซีนจากสถานบริการใกล้บ้าน  

สำหรับ "ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" นั้น ถือเป็นศูนย์ฉีดวัคซีนใหญ่ที่สุดของไทย สามารถบริการเฉลี่ย 10,000 - 30,000 คนต่อวัน ได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564ที่ผ่านมา

 

 

"ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" เป็นศูนย์ที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เลือกใช้เป็นที่ประกาศภารกิจครั้งสำคัญของประเทศ  ให้เรื่องวัคซีนโควิดเป็น"วาระแห่งชาติ" และเป็นจุดเริ่มต้นการประกาศปูพรมฉีด "วัคซีนโควิด" ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ