โควิด-19

ศูนย์บางซื่อมี "Moderna" ฉีดฟรีตลอดเดือน ก.ค. วอล์กอินเลยไม่ต้องจองคิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อเปิดฉีด "Moderna" ฟรีตลอดทั้งเดือน ก.ค. นี้ ฉีดได้ทุกเข็ม ไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า วอล์กอินได้เลย เช็ครายละเอียดที่นี่

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ อัปเดตการให้บริการ ฉีดวัคซีน ป้องกันโควิด โดยเฉพาะการให้บริการวัคซีน "Moderna" โดยระบุ ว่า  ขณะนี้ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ได้รับวัคซีนโมเดอร์นา "Moderna" มาเพิ่มจึงสามารถให้บริการได้อย่างต่อเนื่องตลอดเดือนกรกฎาคม  ตั้งแต่ วันจันทร์ ที่ 4 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป จะเปิดไปให้บริการฉีดวัคซีน ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น "Moderna" ไฟเซอร์ทุกสูตร และแอสตร้าเซนเนก้า ที่ประตู 2 เท่านั้น โดยประชาชนที่จะรับบริการสามารถเข้าไปแยกรับบริการวัคซีนด้านใน ตามจุดที่จัดไว้เฉพาะแต่ละชนิดวัคซีน

วัคซีนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายให้บริการได้ทุกคน (คนไทย / ต่างชาติ / ต่างด้าว ในและนอกระบบ) สามารถ Walk In ได้เลยไม่ต้องลงทะเบียน โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-16.00น. 

โดยอย่างไรก็ตามที่ผ่านศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อได้เปิด ฉีดวัคซีน "Moderna" ในวันเสาร์ ที่ 2 ถึง วันอาทิตย์ ที่ 3 กรกฎาคม เวลา 9.00 - 16.00 น. walk in ไม่ต้องจองล่วงหน้า จะให้บริการวัคซีนแยกตามประตู
ประตู 1 ให้บริการ หลังจากนี้จะฉีดวัคซีนโมเดอร์นาประตู 2  และให้บริการ วัคซีนไฟเซอร์(ฝาสีม่วง) /  แอสตร้าเซเนก้า / ซิโนแวค ประตู 3 ให้บริการ วัคซีนไฟเซอร์(ฝาสีส้ม) สำหรับเด็กอายุ 5-11 ปี

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

ศูนย์บางซื่อมี "Moderna" ฉีดฟรีตลอดเดือน ก.ค. วอล์กอินเลยไม่ต้องจองคิว

logoline