โควิด-19

ด่วน รองปลัดกทม.แจ้งติด "โควิด" ผู้ว่าฯ อัศวิน เป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน ณรงค์ เรืองศรี รองปลัด กทม. แจ้งติด "โควิด" พบอาการมีไข้-ไอ ตรวจหาเชื้อผลเป็นบวก ผู้ว่าฯอัศวิน อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงทันที

รายงานข่าวแจ้งว่า นายณรงค์ เรืองศรี รองปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะกำกับดูแลกลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก ได้อัปเดตอาการป่วย โดยพบว่า  มีอาการไข้ และไอ ภายหลังจากไปร่วมงาน มอบทุนประกอบอาชีพเพื่อช่วยเหลือเยียวยาและฟื้นฟูผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก ซึ่งมี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม. เป็นประธาน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ช่วงเวลา 08.30 – 13.00 น. ที่โรงเรียนมีนบุรีศึกษา ที่ผ่านมา และได้รับผลยืนยันการตรวจหาเชื้อแบบ RT-PCR พบว่า ผลเป็นบวก ติดเชื้อ "โควิด"
 

อย่างไรก็ตาม ในงานดังกล่าวได้มีการรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน โดยมี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. นายทินกร ปลอดภัย ผู้ช่วยเลขาฯ ผู้ว่าฯ กทม. นายนพ ชูสอน ผอ.เขตบางกะปิ นายสุชัย อมรดารารัตน์ ผอ.เขตสะพานสูง นางสาวนราทิพย์ ผินประดับ ผอ.เขตบึงกุ่ม นายกณิศ บัวจันทร์ ผอ.เขตคันนายาว นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผอ.เขตคลองสามวา นายไพโรจน์ จันทรอด ผอ.เขตมีนบุรี นายธนะสิทธิ เมธพันธ์เมือง ผอ.เขตลาดกระบัง และนายสมศักดิ์ มีอุดมศักดิ์ ผอ.สำนักการระบายน้ำ เป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทันที

 

 

 

อย่างไรก็ตามใน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม.จะเป็นประธานพิธีเปิดเดินเรือส่วนต่อขยาย คลองแสนแสบ ช่วงวัดศรีบุญเรือง – มีนบุรี ซึ่งผู้ว่าฯกทม.ได้แจ้งเลื่อนงานดังกล่าวออกไปก่อน  

ชี้แจ้งล่าสุด จากกรณี นายณรงค์ เรืองศรี รองปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจพบเชื้อโควิด-19 นั้น วันนี้ (23 ก.พ.) พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. ทราบข่าวดังกล่าวเมื่อช่วงสาย  ซึ่งขณะนั้นท่านผู้ว่าฯ อยู่ในห้องประชุม ศบค.แล้ว  ภายหลังออกจากห้องประชุมแล้วได้ตรวจ  ATK ซึ่งผลเป็นลบ 
และจะตรวจ  Rt-PCR ต่อไป  ได้ผลเป็นประการใดจะแจ้งให้ทราบต่อไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ