โควิด-19

"โควิด19" หมอบอกธรรมชาติไวรัสกลายพันธุ์เอาตัวรอดให้อยู่กับคนไปได้นาน ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โควิด19" ศ.นพ.อมร เผย วงจรธรรมชาติไวรัสต้องปรับตัวเพื่อให้อยู่กับคนได้นานขึ้น วัคซีนป้องกันติดเชื้อได้ แต่ป้องกันเสียชีวิตไม่ได้

ศ.นพ.อมร เปรมกมล เจ้าของเฟซบุ๊ก รักษาไตวายสไตล์ ศ.นพ.อมร CKD Natural Cure,Thailand โพสต์ข้อความถึงเกี่ยวกับสถานการณ์การระบาดของ "โควิด19" โดยระบุว่า 
วงจรธรรมชาติของโรคโควิด
จากการที่วงการแพทย์ยังไม่รู้อะไรเพราะเป็นเชื้อพบใหม่เรื่องใหม่
บัดนี้เป็นเวลากว่า2ปี ที่มีการศึกษา คิดว่าพอมีข้อสรุป

# เชื้อตัวนี้มีหน้าทึ่กลายพันธ์ และทันทำได้ดีมาก หาช่องทางsurviveตามธรรมชาติ และคงอยู่กับสังคมมนุษย์ไปอีกนาน
# วัคซีน สำหรับไวรัสตัวนี้ไม่สามารถกันติด การกันติดเป็นหน้าที่ของคซีน เมื่อไม่กันติดจะอนุมานก็อ้างว่ากันตายนั้นไม่ชอบด้วยเหตุผล แถมด้วยการเป็นcarrier
คนที่มีปัญหาจากวัคซีน ตายและป่วยไปมากมาย คนที่เหลือรอดจากside effectของวัคซีน คือคนที่แข็งแรงภูมิคุ้มกันเข้มแข็ง แต่ถ้าเจอข้อ#1 จะไม่เกิดภูมิคุ้มกันพอที่จะป้องกันเชื้อกลายพันธุ์ใหม่ๆได้ การกลายพันธุ์เป็นกฎแห่งการเติบโตของมัน

# ระลอก5-6-7-8-9...ย่อมจะมีต่อไป ถ้าประเทศไหนยังเล่นในเกมอันถูกกำหนดโดยใครก็ไม่รู้แล้วว่าตามๆกัน โดยไม่ได้ยึดหลัก "รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง"

ใช้องค์ความรู้แบบเดียวตามผู้เล่นหลัก....ย่อมนำไปสู่ great resetของการปฏิวัติระบบอุตสาหกรรมโลก ตามเป้าหมายของผู้เล่นหลักวางไว้ ถ้าสำเร็จ จะดีหรือไม่ก็ต้องคิดเอา

#การแพทย์บูรณาการ ใช้ทุกศาสตร์เพื่อจัดการแบบรู้เขารู้เรา สารบำบัดเช่นสมุนไพรที่ใช้ แต่ละชนิด มีตัวยาย่อยมากมายหลายสิบตัวยา มีความเป็น broard spectrum มาก มีศักยภาพจัดการการกลายพันธ์ได้
การเพิ่มพลังแห่งการป้องกันตนเอง self defense mechanism(SDM) คือจุดแข็งของการแพทย์ทางเลือกการแพทย์องค์รวม
การแพทย์โฮมีโอพาธีย์ที่ควรนำมาใช้กับเชื้อที่กลายพันธุ์เก่ง มุ่งการเพิ่มพลังชีวิตแก่ร่างกาย เชื้อใดๆมา หน้าตาเปลี่ยนไป ถ้าSDMเข้มแข็ง ก็ใช้กลไกที่มีจัดการได้หมด
SDM ลักษณะเชื่อมโยงสัมพันธ์ของระบบหลายร้อยระบบในร่างกายแบบdynamics ที่ปรับเปลี่ยนสู่ความสมดุลตลอดเวลาดุจดังสนามพลังงาน จึงหยุดยั้งความเพี้ยนของระบบที่เชื้อนี้ก่อขึ้นมาทำร้ายผู้โชคร้ายได้
#เมื่อเชื้อและวัคซีนนี้เป็นเรื่องใหม่ และมีมูลค่าทางการเงินมหาศาล การจะบอกด้านลบของมันแม้จะมี จึงเป็นเรื่องที่ผู้เกี่ยวข้องต้องระวังตัวว่ามีเอกสารใดมาอ้างอิงหรือไม่
การพูดถึงด้านลบจึงต้องต่ำกว่าความจริงและความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นจริงอันประชาชนรับรู้มาตลอด2ปีนี้

#บุคคลควรได้รับข้อมูลทั้งด้านบวกและลบเพื่อการตัดสินใจ เพราะอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครกล้ารับผิดชอบหากการบีบบังคับนำมาสู่ความเสียหายร้ายแรง

#ถ้าเล่นตามกรอบกฎเกณฑ์ของผู้เล่นหลัก ให้นึกถึงการเป็นสภาพไก่ในฟาร์มที่ขาดยา วัคซีน ฮอร์โมนจากบริษัทผู้ขาย.ไม่ตายก็ไม่โต ไม่ออกไข่

#ใครเล่นนอกกฎ กติกา จะกลายเป็น เฟคนิวส์ ทันที ให้รู้ว่าใครคุมสื่อ ใครสร้างข่าวและกระพือสิ่งที่ต้องการ

#การติดเชื้อและearlytreament จะเป็นทางออกของโรคนึ้ มีตย.เช่นโรคท้องเสีย กันยาก แต่มีผงน้ำตาลเกลือแร่ทันที ลดการตายได้เกือบ100% ยกเว้นบางเชื่อต้องออนiv นอนรพ.
 

กรณีไวรัสนี้ เรายาทางเลือกมากมายใช้ได้ น้องฟ้า น่องบราย ห้าราก ไอเวอร์เมคตินขอให้มีในมือ ไม่ต้องเปลืองเตียง รพ.รับเฉพาะรายที่หนักสุดเหวี่ยงจริงๆ
การเล่นนอกกฎเกณฑ์กติกาทำให้ผู้เล่นหลักใช้ใบบัวมาปิดไม่มิด
วัคซีน น่าจะถึงกาลอวสาน เพราะตัวอย่างเห็นไปทั่วโลก ยิ่งใช้วัคซีนมากยิ่งติดมาก ติดมากก็เลยตายมาก

# ควรหาทางออกโดยการศึกษาและการมีส่วนร่วมของแพทย์แผนไทย โฮมีโอพาธีย์หากได้ผลก็ควรจัดการอย่างเป็นฝ่ายรุก อย่ารอให้มีระลอก6,7,8....หรือรอให้ติดเชื้อจนตายโชคดีรอดจะมีภูมิคุ้มกันเอง
เส้นทางการเน้นวัคซีน และละทิ้งการแพทย์อื่นได้แสดงผลแห่งความล้มเหลวไปทั่วโลก การแสดงความเห็นคัดค้านการบังคับฉีดเริ่มชัดเจนขึ้นมาตั้งแต่ปี64  และจะชัดเจนเป็นเส้นทางหลักอย่างแน่นอนในปี65นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ