โควิด-19

วันนี้เปิดจอง "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์-โมเดอร์นา คลิกลงทะเบียนที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 ธ.ค.นี้ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อเปิด "ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" เข็ม 3 ไฟเซอร์-โมเดอร์นา ผ่าน 4 ค่ายมือถือเปิดฉีดเข็มกระตุ้นตลอดเดือนธันวาคม คลิกลงทะเบียนได้ที่นี่

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งรายละเอียดการฉีดวัคซีนเข็ม 3 หรือ บูสเตอร์โดสสำหรับประชาชนได้รับวัคซีนสูตร AA หรือ แอสตร้าเซนเนก้า 2 เข็ม โดยประชาชนสามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีน เพื่อแจ้งความประสงค์ขอรับวัคซีนเข็มกระตุ้นโดยมีรายละเอียดดังนี้ 

 

เปิดฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่3 สำหรับประชาชน ที่ฉีดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า  (สูตร AA : AstraZeneca - AstraZeneca) ครบสองเข็ม โดยได้รับเข็มที่ 2 ก่อนวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 
จากทุกศูนย์ฉีด วัคซีนที่จะได้รับเข็มที่ 3  เป็นชนิดวัคซีนไฟเซอร์หรือโมเดอร์นา (Pfizer/Moderna)  ตามที่ศูนย์ฯ จะได้รับจัดสรรจากกรมควบคุมโรค

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนสูตร AA ครบ 2 เข็ม จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อเดิม ท่านไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนจองคิวอีก เมื่อครบกำหนดวันที่สามารถรับเข็ม 3 ได้ ทางศูนย์ฯ บางซื่อจะทยอยส่ง sms   แจ้งกำหนดมาฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นให้ท่านเอง

ประชาชนสามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนได้ ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2564 ผ่านเครือข่ายมือถือทั้ง 4 ค่าย ได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. โดยจะเริ่มฉีดตั้งแต่วันที่ 5-28 ธันวาคม 2564 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เวลา 09.00-17.00 น. ทุกวัน 

 

วันนี้เปิดจอง "ฉีดวัคซีนเข็ม 3" ไฟเซอร์-โมเดอร์นา คลิกลงทะเบียนที่นี่

 

คลิกลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 ได้ที่นี่ ดังนี้

 

1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ AIS คลิกที่นี่ 

 

2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก หรือ คลิกที่นี่ 

 

3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ และ เว็บไซต์ DTAC คลิกที่นี่  

 

4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ คลิกที่นี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ