โควิด-19

ร้านอาหารดังหัวหิน แจ้งพนักงานติดโควิด 12 คน แม้ "ฉีดวัคซีน" ครบ 2 เข็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านอาหารดังหัวหิน แจ้งพนักงานติดเชื้อ โควิด-19 จำนวน 12 คน แม้ "ฉีดวัคซีน" ซิโนฟาร์ม ครบ 2 เข็ม พร้อมแจ้งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการ

วันที่ 21 กันยายน 2564 "ร้านอาหารบ้านอิสระ หัวหิน" ร้านอาหารดังหัวหิน ประกาศแจ้งพบพนักงานติดเชื้อ "โควิด-19" จำนวน 12 ราย แม้จะ "ฉีดวัคซีน" ซิโนฟาร์ม ครบ 2 เข็มแล้วทุกคน 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยข้อความในประกาศจาก "ร้านอาหารบ้านอิสระ หัวหิน" ระบุว่า เรียนคุณลูกค้าทุกท่าน ทางร้านได้มีการตรวจคัดกรองและตรวจพบ COVID-19 จากพนักงานซึ่งทราบผลในวันที่ 19 กันยายน 2564 ทางร้านของแจ้งให้คุณลูกค้าทุกท่านทราบมีพนักงานติดเชื้อ COVID-19 จำนวน 12 ราย 

 

(พนักงานทุกคนได้รับวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" ครบ 2 เข็มทุกคน ในวันที่ 24 สิงหาคม 2564) 

 

ทางร้านได้ดำเนินการตามมาตรการตามคำสั่งของกระทรวงสาธารณสุขในการปิดร้านเพื่อความปลอดภัย ซึ่งทางร้านได้ดำเนินการประสานงานกับกระทรวงสาธารณสุขเพื่อฆ่าเชื้อภายในร้านและทำความสะอาดทุกพื้นที่ ตามข้อกำหนดการของกระทรวงสาธารณสุข และประกาศให้พนักงานหยุดปฏิบัติหน้าที่และเข้ารับการคัดกรองและแยกตัวเพื่อเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน 

 

 

ทางร้านขออภัยในความไม่สะดวกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเรียนแจ้งถึงคุณลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการของท่านเองว่ามีความผิดปกติหรือไม่อย่างไร 

 

จึงเรียนมาเพื่อทราบ ณ โอกาสนี้ 

ร้านอาหารบ้านอิสระ หัวหิน 

 

ร้านอาหารดังหัวหิน แจ้งพนักงานติดโควิด 12 คน แม้ "ฉีดวัคซีน" ครบ 2 เข็ม

 

ร้านอาหารดังหัวหิน แจ้งพนักงานติดโควิด 12 คน แม้ "ฉีดวัคซีน" ครบ 2 เข็ม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ