โควิด-19

ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ ประกาศ "ฉีดวัคซีน" เข็ม 2 ให้กับผู้ฉีดเข็ม 1 มาจาก ตจว.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประกาศรับ "ฉีดวัคซีน" เข็ม 2 ให้กับผู้ที่รับวัคซีนเข็ม 1 มาจากต่างจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกช่วยลดการเดินทาง เช็กรายละเอียดที่นี่

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประกาศรับ "ฉีดวัคซีน" เข็มที่ 2 ให้กับผู้ที่รับวัคซีนเข็มที่ 1 มาจากต่างจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกช่วยลดการเดินทาง 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยท่านสามารถนำใบนัดเดิม หรือข้อมูลการรับวัคซีนจากแอปพลิเคชั่น "หมอพร้อม" ขอรับวัคซีนเข็มที่ 2 ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) ตรงตามวันนัดเดิม หรือหลังจากวันนัดเดิม 

 

ติดต่อได้ที่ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตู 2,3,4 เวลา 13.00 - 17.00 น. ได้ทุกวัน โดยไม่ต้องจองคิวล่วงหน้า จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงต่อไป 

 

สำหรับผู้ที่รับเข็มที่ 1 จากทุกจุดฉีดใน กทม. โปรดรับเข็มที่ 2 จากจุดฉีดเดิม 

 

ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ ประกาศ "ฉีดวัคซีน" เข็ม 2 ให้กับผู้ฉีดเข็ม 1 มาจาก ตจว.

 

 

ทั้งนี้ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ยังเปิดรับการ จองคิวฉีดวัคซีน เข็มที่ 1 ประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป สำหรับผู้ที่ทำงานในภัตตาคารและผู้ประกอบการร้านอาหารริมบาทวิถี 

 

ดำเนินการโดย ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ กรมการแพทย์ ร่วมกับสมาคมภัตตาคารและกรมอนามัย มีเงื่อนไขคือ ต้องเป็นผู้ที่ไม่เคยรับวัคซีนโควิด-19 จากที่ใดมาก่อน 

 

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด เข็มที่ 1 ชนิดวัคซีนเข็มที่ 1 ซิโนแวค (Sinovac) เข็มที่ 2 แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) 

 

สถานที่ฉีด สถานีกลางบางซื่อ ประตู 1 เท่านั้น เวลา 09.00-17.00 น. ทุกวัน (มีจำนวนจำกัด เมื่อครบจำนวนจะปิดรับอัตโนมัติ) หากท่านให้ข้อมูลการฉีดเป็นเท็จ ระบบจะยกการลงทะเบียนอัตโนมัติ 

 

ลงทะเบียนที่ https://docs.google.com

 

 

logoline