โควิด-19

"ฉีดวัคซีน" ศูนย์ฯบางซื่อ เช็กด่วนยังทัน รับวัคซีนเข็ม 1 - Walk-in มีเงื่อนไข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉีดวัคซีน" ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ อัปเดตล่าสุด เช็กด่วนยังทัน รับวัคซีนเข็ม 1 และเข็ม 2 ขณะที่ Walk-in มีเงื่อนไข เช็กรายละเอียดที่นี่

วันที่ 7 กันยายน 2564 "ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" อัปเดตล่าสุดสำหรับผู้ที่มีนัด "ฉีดวัคซีน" โควิด-19 ทั้งผู้ที่นัดตรงเวลา หรือก่อน-หลังวันนัด และรวมไปถึงผู้ที่ไม่ได้มาใช้สิทธิคิวเดิม สามารถเช็กรายละเอียดดังต่อไปนี้ว่า ต้องทำอย่างไรบ้าง 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดย "ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ" อัปเดตล่าสุดระบุว่า วันอังคารที่ 7 ก.ย. 2564 ขอเรียนให้ท่านทราบว่า วันนัดระหว่างเข็ม 1 และ 2 ของชนิดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) มีระยะห่าง 84 วัน (หรือ 12 สัปดาห์) ซึ่งเป็นระยะห่างการกระตุ้นภูมิที่แนะนำทุกท่านที่ได้รับเข็ม 1 จาก ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จะยังคงนัดเดิม ไม่เลื่อน ไม่เปลี่ยนแปลง โปรดมารับเข็ม 2 ตามวันนัดในใบนัดหรือในแอปพลิเคชัน 

 

สำหรับผู้ที่กำลังจะเข้ารับบริการ "ฉีดวัคซีน" ชนิดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) เข็มที่ 2 ผู้ที่เคยรับบริการเข็มที่ 1 จากศูนย์ฯ 

 

1.ผู้ที่มีใบนัดเดิม / แอปฯ "Vaccine บางซื่อ มาตรงตามวันนัด สามารถรับใบคัดกรองในจุดที่ 1 แล้ว ไปจุดฉีดยาได้เลย 

 

2.ผู้ที่มาหลังวันนัด / ใบนัดหาย รับใบคัดกรองจุดที่ 1 ไปจุดลงทะเบียนจุดที่ 2 และไปจุดฉีดยาจุดที่ 3 มาหลังวันนัดไม่ต้องเลื่อนนัด นำใบนัดเดิมมา 

 

3.ผู้ที่จะมาก่อนวันนัด เลื่อนนัดที่ line@: @skinthailand https://lin.ee/Bf8h32D โปรดอ่านเงื่อนไขก่อนเลื่อนนัดและโปรดมาตามวันนัดที่เลื่อนแล้ว (ต้องการฉีดก่อนวันนัดเดิม 7 วัน ไม่ต้องทำการขอเลื่อนนัด
นำใบนัดเดิมมาได้เลย) 

 

 

สำหรับผู้ที่รับเข็ม 1 จากต่างจังหวัด ให้นำหลักฐานการนัดฉีดเข็มที่ 2 เดิม เช่น ใบนัด หมอพร้อม แอปฯวัคซีนต่าง ๆ มาขอรับวัคซีนเข็มที่ 2 ที่ศูนย์ฯ ตรงตามวันนัดหรือหลังวันนัดเดิม มีขั้นตอนดังนี้ 

 

รับใบคัดกรองจุดที่ 1 ไปจุดลงทะเบียนจุดที่ 2 ไปจุดฉีดยาจุดที่ 3 ให้บริการที่ประตู 2,3,4 เปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุด เวลาทำการปัจจุบัน 9.00 - 18.00 น. 

 

ผู้ที่มีเวลานัดเดิมอยู่ในช่วง 18.00 - 21.00 น. (เปลี่ยนมารับบริการได้ในเวลา 13.00 - 17.00 น.) หากท่านรับบริการวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) เข็มที่ 2 จากที่อื่นแล้ว ระบบจะยกเลิกการลงทะเบียน ก่อนฉีดอัตโนมัติ แม้ท่านจะได้รับ sms หรือมีใบนัดเดิม เนื่องจากขณะนี้ไม่ให้บริการเข็มที่ 3 และ 4 ทุกกรณี 

 

รับเอกสารใบรับรองการฉีดเมื่อครบ 2 เข็ม ที่ไลน์/แอปพลิเคชัน หมอพร้อม https://line.me/R/ti/p/%40475ptmfj 

 

หากไม่พบประวัติการรับวัคซีนในแอปพลิเคชันหมอพร้อมหรือแอพพลิเคชัน Vaccine บางซื่อ
โปรด ส่งข้อมูลผ่านลิงก์ https://forms.gle/j1nMWFuYGNu17Lms5

 

สำหรับผู้ที่จะรับบริการ เข็มที่ 1 จากการจองคิวผ่านทุกช่องทาง ที่ไม่สามารถมารับเข็ม 1 ได้ตามกำหนด สิ้นสุดวันที่ 31 ส.ค. โปรดติดต่อ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตู 2,3,4 อย่างเร่งด่วน ขอรับวัคซีนได้ ก่อนวันที่ 7 ก.ย. 2564 ชนิดวัคซีนเข็มที่ 1 ซิโนแวค (Sinovac) 

 

เปิดรับ Walk-in ผู้สูงอายุตั้งแต่ 75 ปี, หญิงอายุตั้งแต่ 18 ปี ที่มีอายุครรภ์มากกว่า 12 สัปดาห์ ชนิดวัคซีนเข็มที่ 1 ซิโนแวค (Sinovac) 

 

องค์กร/หน่วยงาน ที่ได้รับ SMS เข้าประตู 1 เท่านั้น ชนิดวัคซีนเข็มที่ 1 ซิโนแวค (Sinovac) 

*เป็นการให้บริการวัคซีน เข็มที่ 1 เท่านั้น 
*ไม่มีบริการฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 ให้ผู้ติดตาม 
*ไม่มีบริการฉีดวัคซีนเข็ม 3 ทุกกรณี
 

 

ท่านที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 โปรดรักษาตัวให้หายก่อนรับวัคซีน หลังจากหายแล้ว 1-3 เดือน จะสามารถรับวัคซีนได้ 

 

ท่านที่อยู่ระหว่างกักตัว แม้จะได้รับ SMS หรือตรงวันนัดฉีด ยังไม่ต้องมารับวัคซีน โปรดกักตัวจนครบเวลาและตรวจพบว่าไม่ติดเชื้อโควิด-19 จึงจะรับวัคซีนได้ โดยนำ qr code เดิมมารับบริการ 

 

กรณีมีโรคประจำตัว รับประทานยารักษาโรคประจำตัวสม่ำเสมอ ไม่ต้องหยุดยาก่อนมารับวัคซีน แนะนำให้นำประวัติโรคประจำตัวที่กำลังรักษาอยู่มาด้วย (ถ้ามี), ให้นำยาที่ทานประจำพร้อมซองยาที่มีชื่อชัดเจนมาด้วย, ผลการตรวจเลือด/ตรวจสุขภาพล่าสุด (INR, Platelet count ฯลฯ) มาด้วย 

 

ส่วนกรณี "แพ้ยา" แนะนำให้นำบัตรแพ้ยาที่สถานพยาบาลออกให้มาด้วย และกรณีเป็นโรคที่อาการไม่คงที่แนะนำให้ขอใบรับรองแพทย์จากแพทย์ที่รักษาโรคประจำตัวมาด้วย #พกบัตรประชาชน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ไม่มีวันหยุด 

 

มีรถเข็นให้บริการทุกประตู แจ้งน้อง ๆ จิตอาสา ตรงทางเข้า และพกปากกาส่วนตัวจะช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วและลดการสัมผัส 

 

ที่มา CVC กลางบางซื่อ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ