Program Online

(คลิป) ความสุขของ 2 วัยที่ต่างกัน แต่มีเหมือนกันคือความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าคนห่างลูกเท่านั้นถึงจะเข้าใจ เมื่อลูกต้องไปอยู่ต่างจังหวัดกับยาย แม่เลยได้แต่เฝ้ามองดูผ่าน กล้องวงจรปิด ก่อนเจอนาที ความสุข เมื่อได้เห็นมุม น่ารักๆ ของทุกคนในบ้าน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @taew_orrapun พร้อมแคปชั่นระบุ 'คนที่ห่างลูกเท่านั้นที่เข้าใจ ดูกล้องตลอด เเต่ได้เห็นมุมน่ารักๆของทุกคนในบ้านกับลูก' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เมื่อลูกต้องไปอยู่ ตจว.นั่งดูกล้องตลอด' เมื่อแม่ต้องทำงาน ลูกเลยได้ไปอยู่ต่างจังหวัดกับยายและทวด เมื่อส่องดู กล้องวงจรปิด ด้วยความ คิดถึงลูก แล้วก็เห็นภาพความ น่ารัก ความ อบอุ่น ที่ทุกคนในบ้านต่างก็มี ความสุข แล้วคือทวดก็เฝ้ามองหลานอย่างยินดี เหมือนเพิ่มสีสันให้กับบ้านหลังนี้ แล้วความอ่อนโยนที่ทวดมีให้กับเหลน ดูแล้วก็ทั้งซึ้งและอดยิ้มตามไม่ได้

แล้วดูในวันที่ทวดไม่สบาย ก็เลยไม่อยากเข้าใกล้ ด้วยเหตุผลที่ว่า กลัวเหลนติดไข้ไปด้วย ได้แต่นั่งเฝ้ามองอยู่ห่างๆ และหยอกเล่นหลังกระจกใส แล้วมันก็คือ ความสุขของอีกรูปแบบ เรียกได้ว่า อีกคนกำลังเติบโต แต่อีกคนก็กำลังโรยรา แล้วตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด แม้เราจะไม่อยากให้ถึงวันนั้นก็ตาม เอาเป็นว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทวดเลยต้องคว้าความสุขให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยังไงก็ ขอให้ทวดสุขภาพแข็งแรง รอดูวันที่เหลนเติบโตด้วยนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ