Program Online

(คลิป) เจ๋งเป้ง เรื่องเล่าในวันปิดเทอมของผม แต่ท้ายคลิปอดยิ้มตามไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังเรื่องราวความขยันของนักเรียนในช่วงปิดเทอมอยู่ดีๆ แต่พอถึงช่วงท้ายคลิปอดยิ้มตามไม่ได้เลยจริง น่ารักขนาดเลยลูกทั้งความขยันและความอ่อนโยนกับเพื่อน เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @parelychon พร้อมแคปชั่นระบุ 'อ่อนโยนกับเพื่อนหน่อยอรรณพ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ผมไปตีข้าวมาครับครู' โดยคลิปนี้ถูกโพสต์เมื่อ 11 พ.ย. 66 เมื่อครูสอบถาม นักเรียน ช่วง ปิดเทอม ไปทำอะไรมาบ้าง ก็คือครูอยากรู้ความเป็นอยู่และเรื่องเล่าของนักเรียน เมื่อคุณครูคุยกับ ด.ช.อรรณพ ก็ได้รับรู้ว่าเด็กคนนี้ เป็นคน ขยัน หมั่นเพียร ช่วยงานพ่อแม่ แต่วัยเยาว์ เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่เก่งมากๆ ทั้งตีข้าว แถมหากินก็เก่งด้วย ที่สำคัญเก็บเงินชื้อของด้วยตัวเองอีกด้วย แล้วในคลิปนี้ที่จะหลุดโฟกัสไม่ได้ นั่นก็คือ ความกระหนุงกระหนิงของเพื่อนข้างๆ ที่หยอกล้อเล่นกันอย่าง เอ็นดู เห็นแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้ จบได้สวยจริงๆ ครับครู

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่ชื่นชมในตัว ด.ช.อรรณพ ส่วนใหญ่ก็บอกว่า น่าฮักขนาดเลยลูกทั้งความขยันและความอ่อนโยนกับเพื่อน ดูไปก็อดยิ้มตามไม่ได้ อาทิ อรรณพเก่งเด็กดีช่วยงานพ่อแม่คับ🥰, วีดีโอนี้เก็บไว้ให้ดูสองคนนี้ตอนโตนะ, ดูซ้ำหลายรอบมากหน้ารักจังคู่นี้🥰😂, อรรณหล่อขึ้นมากกกกกก😂😂😂😂, คนที่ปากร้ายคือแอบชอบ, วัยรุ่นฟันน้ำนม ว้าวุ่นเลยทีนี้ น่ารักมาก, จบสวย นี้แลคู่แท้เล่นมุกกันเก่ง 😂😂😂, คู่รักคู่สม เด็กแน่ๆ😁😁😁, เหมือนผมตอนเด็กเลย รับจ้างเกี่ยวข้าวเก็บเงินซื้อรอก😅, คู่นี้ถ้ายี่สิบปีเป็นเนื้อคู่ล่ะฮาเลย 💕

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ