Program Online

(คลิป) มีแค่นี้ ก็ซ้อมเท่าที่ใจไหว เมื่อต้องไปเดินขบวนพาเหรดกลุ่มโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่ามีเท่าไหร่ ก็ใช้เท่านั้นแหละลูก ก็เรามันโรงเรียนขนาดเล็ก เมื่อถึงเวลาต้องไปเดินขบวนพาเหรดกลุ่มโรงเรียน ถึงจะมีน้อย แต่ก็ดูอบอุ่นและมีความสุข แล้วก็ทำให้อดยิ้มตามไม่ได้

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @chayanittanchai พร้อมแคปชั่นระบุ 'กีฬาสีโรงเรียนของหนู' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'กีฬาสีของเราทั้งโรงเรียนก็มีแค่นี้แหละ อบอุ่นสุดๆ กลองกี่ปีแล้ว' เรียกได้ว่าไม่เน้นปริมาณ เน้นประสบการณ์และ ความสุข เมื่อ โรงเรียน ขนาดเล็ก ต้องไปเดิน ขบวนพาเหรด แล้วบางโรงเรียนก็มีไม่ถึง 40 คน อย่างโรงเรียนบ้านอุ่มจาน จ.สกลนคร มีจำนวน นักเรียน ไม่ถึง 30 คน แต่ คุณครู ก็พร้อมซัพพอร์ต ให้เด็กๆ ได้ไปร่วมขบวนพาเหรด ถึงจะมีนักเรียนน้อย แต่ไม่ด้อยคุณภาพนะเออ

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างชื่นชมในสปิริต เพราะถึงจะมีน้อย แต่ก็ อบอุ่น และมีความสุข แล้วก็ทำให้อดยิ้มตามไม่ได้ อาทิ หนึ่งในนี้ น้องอาจได้เป็น นายก เป็นผู้ว่า เป็น นายอำเภอ เป็น อัยการ และอาจมาเป็นคุณครูมาสอนโรงเรียนนี้ต่อไปก็ได้ 🥰 ประสบการณ์จะทำให้แกร่ง ขึ้น, พี่ๆทีมค่ายอาสา ม.ต่างๆ ออกค่ายหอบความสนุกๆไปเล่นกับน้องๆหน่อยคับ😊, น่ารักดูอบอุ่น❤️❤️❤️, สนุกในแบบของเราก็ได้ (คิดบวก), น่ารักมากค่ะ เราก็เติบโตจากโรงเรียนขนาดเล็ก27คน ครู1คนสอน2-3ชั้นปีค่ะ✌️🥰, นักเรียนน่ารัก คุณครูเก่งมากค่ะ ให้กำลังใจนักเรียนเต็มที่ นับถือใจคุณครูค่ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ