Program Online

(คลิป) หนูบ่ได้ย่าน แต่หนูใจจะขาดแล้วค่ะครู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วก็ไม่รู้จะเอ็นดูหรือขำก่อนดี เมื่อนักเรียนต้องฉีดวัคซีน แต่เหมือนน้องจะเกรงใจเข็มฉีดยา แม้ปากจะบอกว่าบ่ย่าน สิบเข็มหนูก็ไหว แต่หนูใจจะขาดแล้วค่ะครู ก็ว่าทำใจแล้ว แต่น้ำตามันไหลเอง

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @kuuton44 พร้อมแคปชั่นระบุ 'จักสิหัว หรือจักสิไห่' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เมื่อหนูจะ ฉีดวัคซีน' งานนี้เลยไม่รู้จะ เอ็นดู  หรือขำก่อนดี เพราะเราก็เคยผ่านจุดนี้มาแล้ว ก็คนกลัวเข็มอ่ะเนอะ แค่ได้ยินว่าต้องฉีด ทำเอาใจหวิวบอกตัวเองฉันทำได้ เข็มฉีดยา เล็กนิดเดียวเอง ใครๆ ก็บอก เหมือนมดกัด แต่เมื่อเด็ก นักเรียน คนนี้มองเห็น ใจก็ยิ่งสั่นแล้วอ่ะ แม้ปากจะบอกว่าไม่กลัว 10 เข็มก็รับได้ แต่มันก็ทำใจไม่ได้สักที และก็ไม่รู้ทำไมน้ำตามันไหล

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลยอดวิวกว่า 3.6 ล้านครั้ง เพราะชาวเน็ตเอ็นดูความปากบอกไม่กลัว แต่น้ำตาก็ไหล เดี๋ยวโตไปอาจมองเข็มเปลี่ยนไปก็ได้ อาทิ ย่านเข็มฉีดยา แต่สักลายนิยิ้มใส่😂, แต่ก่อนกะไห่จั่งซี่ล่ะ ใหญ่มาสักลายเต็มโต😂😅, ฮ้องจนฮูดังปึ่งเลยค่ะ 5555, พี่ชอบจมูกนู๋ตอนโดนฉีดมากเลย 🤭🤭🤭, แล่นหนีบ่อยากฉีดครูกะนำหาจับมาฉีดคือเก่า😆, ฮูดังหนูคือเท่แท้กระพริบได้นำ, 10 เข็มอยู่ในนี่หนูกะบ่ฮ้อง😂😂😂, เห็นหมู่เป็นแบบนี้ละสมัยประถม อดหัวบ่ได้😃😃😃😆

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ