Program Online

(คลิป) เมื่ออยู่วัดแล้วไม่มีใครดูแล เลยต้องเป็น 'แมวธุดงค์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าแมวติดหลวงตา หรือหลวงตาติดแมวกันแน่ เมื่อต้องออกธุดงค์ แล้วเกรงจะไม่มีใครดูแล น้อนเลยต้องตามหลวงตาไปทุกที่ เพราะดูได้จากกระเป๋าแมวที่พร้อมมาก แล้วญาติโยมหายห่วง น้องไม่ได้อึดอัดอย่างที่คิด เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @pinyo_cry พร้อมแคปชั่นระบุ 'ก็ที่วัดไม่มีใครดูแลนะโยม เอามาด้วยก็แล้วกัน' เมื่อ หลวงตา มี แมว และถึงเวลาต้องออก ธุดงค์ จะปล่อยน้องแมวให้อยู่ที่ วัด ก็เกรงจะไม่มีใครดูแล จะฝากยาติโยมก็คงจะ เกรงใจ และที่แน่ๆ หลวงตาคง รัก แหละเลยห่างไม่ได้ ไปไหนก็เลยต้องพาไปด้วย ดูได้จากมี กระเป๋า แมวพร้อมขนาดนี้ หลังคลิปถูกแชร์ออกไป แน่นอนชาวเน็ตหลายคนเป็นห่วง เกรงว่าน้องแมวจะอึดอัด กระเป๋าไม่มีรูระบายได้หายใจเพียงพอ แต่เมื่อไปส่องกระเป๋าชัดๆแล้ว รูมีรอบทิศเลยนะโยมเอ้ย

แล้วอีกอย่างหลวงตาก็ไม่ได้ ให้น้องอย่ในกระเป๋าอย่างเดียว ก็มีเอามาใส่ในย่าม แล้วน้องก็นอนสบายใจเฉิบด้วย เชื่อเหอะหลวงตาดูแลดีขนาดนี้ แล้วน้อนก็คงชอบด้วยกระมัง ถึงอยู่นิ่งไม่ซุกซนเลยแม้แต่น้อย โดยคลิปนี้ก็กลายเป็นไวรัล ยอดวิวมากกว่า 3.6 ล้านครั้ง เพราะเอ็นดูในความเป็นแมวธุดงค์ ตามหลวงตาไปทุกที่ เอาเป็นว่า มีแมวไม่มีเหงาเลย เพราะได้มีหลากโมเมนต์ให้ได้ยิ้ม ได้เอ็นดู แล้วดูความเป็นแมวที่เหมือนจะรู้ความ หลวงตาให้อยู่ยังไง น้องก็ได้เสมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ