Program Online

(คลิป) เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อครูไปประชุม ฝากลูกๆ ไว้กับคุณตาภารโรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อครูกลับจากประชุม แล้วความคือฝากลูกๆ ไว้กับคุณตานักการภารโรง งานนี้้เลยไม่รู้จะต้องเอ็นดูใครก่อนดี ความภารโรงใส่พร็อพอ่านนิทานกล่อมเด็กนอนกลางวัน แล้วเด็กๆ หลับกันไหม ไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @teacher_au_au19 พร้อมข้อความระบุในคลิป 'เมื่อครุไปประชุมแล้วฝากลูกไว้กับภารโรง' แล้วคือช่วงบ่ายเป็นช่วงเวลาที่เด็ก นอนกลางวัน เพราะทั้งห้องนั้นคือ เด็กอนุบาล ก่อนจะไปครูก็ให้เด็กเตรียมตัวนอน ก็เหมือนทุกคนจะหลับแล้ว เลยฝากให้ คุณตา ภารโรง ช่วยเฝ้าดูแลให้หน่อย พอลับหลังคุณครูเท่านั้นแหละ เชื่อว่าเหมือนมดแตกรัง คุณตาภารโลงเลยขอทำหน้าที่ เป็นนัก เล่านิทาน กล่อมเด็กๆ นอน แล้วคือถามว่า เด็กๆ หลับกันไหม บอกเลยยิ่งกว่าจับปูใส่กระด้ง ก็เจี้ยวจ๊าวเล่นกันสนุกสนาน

ส่วนคุณตาภารโรงก็อ่านนิทานจนเสียงแหบแห้ง เรียกได้ว่าภารโรงที่นี่น่ารัก และยังใจดีรักเด็กจริงๆ หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แสดงความคิดเห็น อาทิ "อันดับแรกนักการภารโรงเป็นคนใจดี...ไม่ใช่เพียงเพราะหน้าที่👍, หลับกันสนิทเลย😂😂, น่ารักจังค่ะ เล่านิทานมีใส่พ๊อบคาดผมด้วยนะ:)เด็กๆก็หลับแบบว้าวุ่นเลย😅🥰, ใส่ใจเด็กและมอบความรักให้เด็กเหมือนลูกหลาน เด็กก็จะรักตอบ...แสดงว่าน้าภารโรงน่าจะเป็นแบบนั้น, น่ารักแบบนี้ควรได้นักการดีเด่นนะครับ👍, นี่คือเหตุผลแรก ว่าทำไมต้องมีครู สองคน🤣, น่ารักอ่านเป็นปึกเลย😁

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ