Program Online

(คลิป) ว่าไงวัยรุ่น ลูกพี่เขาพูดขนาดนี้ ยังจะลุยอีกเหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อมีคอนเสิร์ต สิ่งที่นักร้องและคนไปชม เจอในงานก็คือ วัยรุ่นเก็บอาการไม่อยู่ มีความเหม็นหน้ากันแบบสุดๆ แต่งานนี้บอกเลยนักร้องต้องขวางให้อยู่ แต่ความเพลงมือที่สิบมันมัน ปากก็ห้าม แต่เพลงสั่งลุย จะเอาไงดี

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @amphanthai007 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เพลงมือที่สิบ - บิ๊กวัน กันทรลักษ์ แสดงสด 6 ธ.ค.66 อ.ทุ่งศรีอุดม จ.อุบลฯ' ขณะที่วงบิ๊กวันฯ ทำการแสดงโชว์ ในบทเพลงมือที่สิบ แค่ขึ้นซาวด์เพลง ก็เหมือนปลุกใจ วัยรุ่น อารมณ์หึกเหิมก็ขึ้น ก่อนที่ นักร้อง นำ จะสั่งหยุดเล่น ดนตรี พร้อมคุยกับ แฟนคลับ หน้าเวที เพื่อแยกฝั่งไปอยู่ลำโพงกลุ่มละข้าง แต่พอท่อนฮุกขึ้นอีกครั้ง ฝั่งเสื้อดำลำโพงขวา มีแต่เดินหน้าไปหาลำโพงซ้าย ก็ต้องสั่งดนตรีหยุด พร้อมให้ถอย ถ้าไม่ถอยวงฯ ก็จะลง ไม่ทำการแสดงต่อ

สุดท้ายแล้วนั้น ก็สามารถทำการแสดงจบ เพราะขึ้นทำการแสดงโชว์ เพื่อให้ทุกคนมาร่วมสนุก นักร้องก็อยากแสดงจบ แต่นักตบต่อย ก็จะลุยอย่างเดียว ส่วนคนซื้อตั๋วมาชมมันไม่จอยนะเว้ย กำลังจะเต้นสนุกๆ ก็มีนักเลงมาขัดความสุข แล้วคือคำพูดของหัวหน้าวง ก็หาทางจูงใจวัยรุ่นหน้าเวทีสุดๆ ถ้าใครไม่ทะเลาะกัน ก็พร้อมจะสนับสนุนเรื่องเครื่องดื่ม จะดื่มแบบ 40 ดีกรี หรือแบบสีก็แจ้งมา ถ้าไม่มีการตีกัน ก็ยินดีสมทบทุนให้ดื่มหัวทิ่มกันเลยทีเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ