Program Online

(คลิป) ไอ้เราก็ข้ามคลองเป็นแล้ว ก็ทำแม่ว้าวุ่นเลยทีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแม่หัวจะปวดเมื่อลูกสี่ขาของแม่นามว่าเชนจัง ถูกพ่อสอนให้มีความกล้าในการเดินข้ามคลองด้วยสะพานไม้ไผ่ แล้วจากนั้นแม่ก็ว้าวุ่นเลยทีเดียว จากที่ไม่เป็นก็เข้าขั้นชำนาญการ เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @np_030439 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เก่งเกินไปแล้ว ข้ามสะพานไม้ไผ่ไปอีกฝั่ง ถ้าตกน้ำละไม่เห็นทำไง🙄' ก็ทำเอาแม่หัวจะปวด เมื่อมองไปเห็นลูกอยู่อีกฝั่ง ประหนึ่งไปทัวร์ดูทัศนียภาพแหละ หลังจากที่ พ่อ สอนให้น้อน รู้จักข้าม คลอง ด้วยการเดินไต่ สะพานไม้ไผ่ แล้วคือน้องก็จำเก่งซะด้วย แป๊บเดียวก็เข้าขั้น ชำนาญการ งานนี้ก็ทำเอา แม่ หัวจะปวด ลูกชอบออกไปเดินข้าม ดึกๆ ดื่นๆ ก็ข้ามไป ยังกับทำหน้าที่ รปภ. ให้กับบ้าน เดินตรวจตราเก่งจริงๆ แม่ก็ไม่ห่วงหรอกงูเงี้ยวเขี้ยวขอ เกรงแต่ลูกจะตกน้ำนี่สิ เรียกได้ว่าพ่อสอนมาดีฮะ พ่อแค่สอนให้ลูกกล้า ไอ้เราก็จำแม่นซะด้วยแม่ก็ว้าวุ่นเลยทีนี้

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่ เอ็นดู ทั้งเกรงว่างูจะลากไป อาทิ ระวังงูด้วยนะครับ (ต้องบอกงูให้ระวังหมาค่ะ😅) , ทำสะพานใหญ่กว่านี้นะคะ กลัวน้องตกน้ำเวลาไม่มีคนอยู่🥰🥰🥰, แม่อย่าว่าหนูนะ😂😂😂😂🥰🥰🥰🥰, เชนจังปุ๊ปมาอย่างใว, อะไรก็ผิดที่พ่อ😭😭😭, ตอนเเรกจะถามว่า น้องว้ายน้ำไม่เปนหรอคับ แต่พอเห็นขาน้องแล้ว ไม่ถามและ🤣, โถ่วแม่ก็ ผมแค่แวะไปเยี่ยวเอง5555, หลายไอ้ละนะ ยังไม่รีบอีก😂😂, พ่อซวยอีกแย้ว🥰🥰🥰😂😂, เค้าก้ออยากใช้ชีวืตแบบของเค้ามั่งหรือป่าว...😏😏😏

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ