Program Online

(คลิป) เมื่อ 'ลิงยักษ์' ที่ภูเบี้ย ยังคาใจ วันนี้พาไปไขปริศนามีจริงไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อกระแสเจอลิงยักษ์ที่ยอดภูเบี้ย สปป.ลาว กลายเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียลกระจายไปเกือบทั่วโลก วันนี้มีผู้พาไปไขปริศนาว่าภาพที่เห็นคืออะไร ใช่ลิงยักษ์ไหม ไปชมคลิปกันเลย

หลังจากที่กลายเป็นคลิปไวรัล ยอดแชร์ถล่มทลาย เมื่อนักท่องเที่ยว ไปเที่ยว สปป.ลาว เมื่อมองไปจากยอดเขาที่กำลังถ่ายรูปชมวิวกันอยู่ มองข้ามไปอีกเขาลูกนึง คือยอดภูเบี้ย แขวงไชสมบูรณ์ พบเห็นตัวมีลักษณะคล้าย ลิงยักษ์ บางคนก็บอกว่าคล้าย คิงคอง โดยคลิปนี้ถูกถ่ายไว้ เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2566 แล้วนำมาแชร์โดยผู้ใช้ เฟซบุ๊กชื่อ ສີນ່າລັກ ລາຊະພົນ และ Pepe Saysamone ซึ่งก็มีการยืนยันว่าเพิ่งถ่ายขึ้น ไม่ใช่คลิปเก่าอย่างแน่นอน ทำให้คลิปถูกนำมาถกเถียง และเป็นกระแสอยู่จนถึงวันนี้

ล่าสุดวันนี้ (8 ธ.ค.66) ก็มีคนตะลุยขึ้นไปถึงจุดที่พบตัวคล้ายลิงยักษ์ แล้วนำมาโพสต์ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Done Kyt เพื่อ ไขปริศนา ว่ามีจริงไหม จนในที่สุด ก็สามารถรู้ได้แล้วว่า วันที่ถ่ายติดคล้ายลิงยักษ์ เกิดจากทัศนียภาพที่มีหมอกมาบดบัง เพราะมีคนลองขึ้นไปจุดตรงนั้น ก็สามารถยืนตะหง่านเป็นตัวใหญ่ได้ เรียกได้จบกันไป กับคลิปถ่ายติดลิงยักษ์ แท้จริงแล้ว มีคนไปยืนถ่ายรูปนั่นเอง แต่จะว่าไปน่าจะแต่งตัวคล้ายคิงคองขึ้นไปถ่ายรูปนะ จะได้รู้ว่าเหมือนยิ่งกว่าเหมือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ