Program Online

(คลิป) นึกว่าใบไม้ร่วง เมื่อหญิงสติหลุดพบแฟนนอนกับหญิงอื่นในห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าห้องนี้น้องเป็นคนเช่า แต่พี่พาเขามานอน กลับมาถึงห้องเจอแฟนนอนอยู่บนเตียงกับหญิงอื่น ก็ทำเอาหญิงสาวโกรธจนสติหลุด จับทุกอย่างโยนออกนอกห้อง เจอแบบนี้มีใครทำใจได้บ้าง

กลายเป็นคลิปไวรัล ยอดวิวมากกว่า 2.2 ล้านครั้ง เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ @thisisnyc ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน แชร์คลิปพร้อมแคปชั่น 'I'm pretty sure she'll take him back' เหตุเกิดที่อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านแอตแลนติกอเวนิว บรูคลิน นิวยอร์กซิตี้ หลังจากที่ หญิงสาว วัย 34 ปี เธอโกรธและโมโหจนสติหลุด เมื่อเธอกลับมาบ้านและพบว่า แฟนของเธอนอนอยู่บนเตียงกับ ผู้หญิง คนอื่น ทำให้เธอโยน เสื้อผ้า กางเกง ของใช้ฝ่ายชายลงจากระเบียงชั้น 6 ลงไปที่พื้นข้างล่างกองเป็นภูเขา พร้อมกับเสียงตะโกนด่า 

ขณะเกิดเหตุมีผู้คนยืนดูเหตุการณ์หลายคน ตำรวจ ได้ปิดถนนรอบๆ ไม่ให้รถผ่าน ขณะเดียวกันตำรวจได้ตัดต้นไม้บางส่วนออก เพื่อวางเบาะนิรภัย เพราะเกรงว่าผู้หญิงคนดังกล่าวจะกระโดดลงมา แต่เธอก็ได้สงบสติลง ตามรายงานตำรวจได้พาเธอไปโรงพยาบาล เพื่อประเมินอาการ ขณะที่หลังเกิดเหตุ แฟนหนุ่มได้ลงมาเก็บข้าวของ

 

สำหรับสิ่งของที่ฝ่ายหญิงโยนลงมาไม่ใช่แค่เสื้อผ้า ยังมีแจกัน ของใช้ในครัว และเครื่องสำอางค์ โดยเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า พวกเขามาเช่าอยู่ประมาณ 5 ปี ใช้ชื่อฝ่ายหญิงเช่าอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ ค่าเช่า ประมาณ 2,800 - 5,000 ดอลลาร์ต่อเดือน และตั้งแต่อยู่มาทั้งคู่ไม่เคยทะเลาะกันจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ