Program Online

(คลิป) ก็ว่าจะไปกินข้าวที่นารับลมเย็นๆ แต่เกือบไม่ได้กินซะแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก็ไม่รู้ว่าจะเอ็นดูหรือขำก่อนดี แต่เพื่อนแท้เขาต้องขำก่อนช่วย เมื่ออยากไปกินข้าวอยู่นา ตามวิถีเซียนหรั่ง แต่ดันกลายเป็นผู้ประสบภัยแทน เป็นยังไงไปชมคลิปพร้อมกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @eat_aof_eaten พร้อมแคปชั่นระบุ 'อยากไปกินข้าวนาแบบวิถีเซียน แต่กลายเป็นผู้ประสบภัย' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เมื่ออยากไป กินข้าว อยู่นา ตามวิถีเซียนหรั่ง' แต่ชุดนี้คือทีมอ๊อฟอ้วนตะลุยกิน กับวิถีชีวิตแบบมะลายยายอยาก ก็ขับรถตามหลัง พร้อมเก็บโมเมนต์ บรรยากาศ ก่อนจังหวะขอจอดแวะข้างทาง ประหนึ่งขอทำธุระแหละเนอะ แต่ตอนลงรถก็ไม่คิดว่า ซาเล้งพ่วงข้างจะตั้งรับไม่ทัน เพราะเพื่อนที่นั่งมาด้วยนั้น น้ำหนักไม่สมดุลกับคนขับแหละ ก่อนที่ เพื่อนแท้ เขาต้องขอขำก่อนไปช่วย แต่เอ็นดูอีกคนรั้งสุดแรง

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวขำขัน อาทิ ให้เจ้าลอยอ่องล่อง😂, ข่อยหัวจนกางเกงเปียก, ข่อยหัวจนตกเก้าอี้ 🤣🤣, จังหวะดึงรถลงนึกว่าฉากกัปตันดึงเฮลิคอปเตอร์ 😂, เซียนหรั่งเป็นเหตุ สังเกตุได้😂, ข่อยเอนดูหมาจะไปช่วยดึง😂😂, ลงไม่บอกเลยกัน 555 ... ดีนะไม่หงายไปอีกตลบ 😂😂😂😂, ตอนหงายหลังว่าฮาแล้ว หงายกลับขึ้นมาฮากว่า5555, เพื่อนแท้ค่ะแบบนี้😆, นี่คือเพื่อนแท้ หัวเราะก่อนค่อยช่วย

(คลิป) ก็ว่าจะไปกินข้าวที่นารับลมเย็นๆ แต่เกือบไม่ได้กินซะแล้ว (คลิป) ก็ว่าจะไปกินข้าวที่นารับลมเย็นๆ แต่เกือบไม่ได้กินซะแล้ว (คลิป) ก็ว่าจะไปกินข้าวที่นารับลมเย็นๆ แต่เกือบไม่ได้กินซะแล้ว (คลิป) ก็ว่าจะไปกินข้าวที่นารับลมเย็นๆ แต่เกือบไม่ได้กินซะแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ