Program Online

(คลิป) เอ็นดูวิธีไล่ตะขาบ แต่ทุกอย่างกลับมาเริ่มใหม่หมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อคลินิกกายภาพมีแต่ผู้หญิง แล้วต้องไปเจอตะขาบตัวเขื่องดำเมี่ยม ก็ว่าจะนำไปปล่อยต่างคนต่างไป แต่เหตุการณ์สุดเอ็นดู ส่วนใครจะดูคลิปนี้กรุณาลดเสียงลำโพง เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @pbcliniccnx พร้อมแคปชั่นระบุ 'ตะขาบตะใจ ตีเลขซื้อหวยเท่านั้น น้องมาได้ไง' และยังมีข้อความระบุในคลิป '1วัน พันเหตุการณ์ กรุณาเบาเสียง' เมื่อสาว พนักงาน PB Clinic กายภาพบำบัดเชียงใหม่ ไปเจอ ตะขาบ อยู่ในห้องคนไข้ ขณะไปเอาของ แล้วน้อนก็นอนตากแอร์สบายใจ แล้วด้วยความที่ คลินิก มีแต่ ผู้หญิง ก็ไม่ได้อยากกำจัดน้อน เลยใช้ที่ตักขยะมาเขี่ยออก ก็ว่าจะนำออกไปปล่อยนอกคลินิก แต่จังหวะจะดันที่ตักขยะออกไป น้อนดันทรยศแหละ ปลิวกลับเข้าคลินิกเหมือนเดิม

แล้วหลังจากนั้นสาวๆ ก็กรี๊ดกันกระจายเพราะตะขาบเจ้ากรรมนั้น ไม่ใช่ตัวเล็กๆ นะทุกคน หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตไม่รู้จะ เอ็นดู หรือขำก่อนดี ต่างคอมเมนต์มากมาย อาทิ นึกถึงเพลงนี้.ก็เพราะว่าฉันเป็นดั่งบูมเมอแรง ขว้างไปยิ่งแรง ยิ่งกลับมาเร็ว😂😂😂😂, เมื่อเราสู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ🤣🤣🤣 บทชีวิตแม้มันจะหนักหนา… เพลงมาาาาาา😂😂, น้องเค้ารักเราไม่อยากไปไหน😂, แรงกระแทรกแรงแหละ เลยกระเด็นมา ข้างหลัง, จี๊ดจ๊าดกันใหญ่😂, นึง... สอง.....ซ้ำ!! กรี๊ดดด!!!!!!😂😂😂

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ