Program Online

(คลิป) คลิปไวรัล นทท.ฮือฮาเจอตัวคล้ายคิงคองยอดภูเบี้ย สปป.ลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปไวรัลของโซเชียลลาว เมื่อนักท่องเที่ยวมองผ่านหมอกไปภูเขาอีกลูกคือภูเบี้ยหรือคนลาวบางคนเรียกเขาเปย์ พบตัวคล้ายคิงคองยืนเด่นเป็นสง่า แล้วไม่ได้มองเห็นแค่คนเดียว แต่เห็นกันทุกคนถ่ายคลิปติดกันทุกคนที่ยืนอยู่จุดนั้น เป็นยังไงไปชมคลิปกัน

กลายเป็นคลิปไวรัล ยอดแชร์ถล่มทลาย เมื่อ นักท่องเที่ยว ไปเที่ยว สปป.ลาว เมื่อมองไปจากยอดเขาที่กำลังถ่ายรูปชมวิวกันอยู่ มองข้ามไปอีกเขาลูกนึง ซึ่งชาว สปป.ลาว เรียกว่าเขาเปย์ หรือภูเบี้ย ตั้งอยู่ที่แขวงไชสมบูรณ์ ซึ่งอยู่ห่างไกลกันพอสมควร โดยสิ่งที่นักท่องเที่ยวมองเห็น มีลักษณะคล้าย ลิงยักษ์ บางคนก็บอกว่าคล้าย คิงคอง โดยคลิปนี้ถูกถ่ายไว้ เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 2566 ซึ่งก็มีการยืนยันว่าเพิ่งถ่ายขึ้น ไม่ใช่คลิปเก่าอย่างแน่นอน จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยัน ว่าสิ่งที่เห็นเป็นลิง หรือสัตว์ หรือสิ่งที่เคลื่อนไหวได้ และในคลิปเป็นอะไร แต่เป็นคลิปที่มีการแชร์ เป็นกระแสในโซเชียลลาว....?

สำหรับภูเบี้ย หรือเขาเปย์ เป็นจุดสูงสุดของประเทศลาว ระดับความสูง 2,820 เมตร

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวลาวเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย มีทั้งที่เชื่อว่าเป็นสิ่งมีชีวิตบางอย่างจริง และมีกลุ่มที่ไม่เชื่อ มองเป็นเรื่องราวหลอกลวง หรือมองว่าเป็นคลิปตัดต่อในโลกอินเทอร์เน็ต ขณะเดียวกันก็มีคลิปยืนยันจากหลายๆคน ที่ถ่ายจากมุมเดียวกันและเห็นตัวนี้เช่นกัน ไม่ได้มีแค่คลิปเดียว แต่ทั้งหมดก็ยังสรุปไม่ได้ว่ามันคืออะไร ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อว่า สุดท้ายแล้วจะมีหน่วยงานใดลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบ หรือสุดท้ายจะโป๊ะแตก เป็นแค่คลิปคอนเทนต์สร้างกระแสกันแน่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ