Program Online

(คลิป) น้อนแค่อยากรู้ ที่นอนอยู่กินได้ยัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อคนจะนอน แต่มีตัวนี้เดินขึ้นมาชวนเล่นแหละเนอะ หรือแค่เช็กว่ากินได้ยัง นอนนานละนะ แล้วคือพี่เขาก็ชิลล์มากมาย เพราะดูจากวิธีการไล่ของเขาก็ปัดเหมือนไล่แมลงวันเลยทีเดียว เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @obimin2 พร้อมข้อความระบุในคลิป 'มึงนี่เหี้ยจริงๆ คนเขาจะนอน' เมื่อเจ้าของคลิปไปเดินเล่นสวนสาธารณะ แล้วบังเอิญไปเจอช็อตเด็ด ขณะมีคน นอน พักผ่อนอยู่ใกล้แหล่งน้ำ แล้วน้อนตัวเหี้ยก็เดินมาหยอกเล่นด้วยแหละเนอะ ขณะที่คนนอน พักผ่อน ไม่ใช่แค่จะลุกหนี แต่ใช้มือปัดยังกับไล่ แมลงวัน งานนี้เลยไม่รู้จะ เอ็นดู ใครก่อนดี เจ้าของคลิปพร้อมเพื่อนฝรั่งที่ยืนถ่ายคลิปอยู่ ก็ถึงกับอดขำไม่ไหวจะไปปลุกก็ เกรงใจ ขนาดตัวเหี้ยเข้าใกล้ยังโดนไล่

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นมากมาย อาทิ พี่เค้าต้องมานอนบ่อยแน่ๆ ดูชิวเหมือนนอนปัดแมลงวัน😂, น้อนบอกไปก็ได้🤣, ตื่นมาพักผ่อนบ้างนุด, นุ๊ดดด..มาเล่นกับเราโหน่ยย 🤣🤣🤣🤣, คงง่วงจริงๆ😂😂, ลุกมาเล่นกับเราหน่อยนุด😂, สงสัยรู้จักกันน😅, รอดูช็อตตกใจ.. นอนต่อได้ซะงั้น5555555, ชุดพร้อมนอนเหมือนรู้ว่ามาแน่ๆ😂, เดินจากไปอย่าง งง งง 🤣, ก็นึกว่าจะตกใจ นอนต่อเฉยเลย😂, นอนไรทั้งวันนุด ไปทำมาหากินบ้าง 😅😂, นี่ก็รอจังหวะหันมาตกใจ แต่เปล่าเลย ปัด ๆ ตบ ๆ นอนต่อ😂

(คลิป) น้อนแค่อยากรู้ ที่นอนอยู่กินได้ยัง (คลิป) น้อนแค่อยากรู้ ที่นอนอยู่กินได้ยัง (คลิป) น้อนแค่อยากรู้ ที่นอนอยู่กินได้ยัง (คลิป) น้อนแค่อยากรู้ ที่นอนอยู่กินได้ยัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ