Program Online

(คลิป) เมื่อลูกสาวโดนเท แล้วเพลงที่แม่เปิดเอ็นดูไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปไวรัลยอดวิวมากกว่า 4.3 ล้านครั้ง ในวันที่ลูกสาวโดนเท แล้วเพลงที่แม่เปิดให้ฟังเอ็นดูไม่ไหว เรียกได้ว่าแม่ผ่านมาแล้ว ลูกก็ต้องผ่านไปได้เช่นกัน วิถีคนช้ำต้องกินข้าวอร่อยเหมือนเดิม

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @suriyawadee1983 พร้อมแคปชั่นระบุ 'วิถีคนช้ำฉบับแม่กับลูก' เมื่อลูกสาวโดนเท ก็มานั่งเศร้า กินข้าว กับ แม่ แล้วความที่คุณแม่ ก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แถมยังเป็นคุณครูอีกด้วย ก็ปลอบใจ ลูกสาว สุดที่รัก ด้วย อาหาร อร่อย ๆ พร้อม เปิดเพลง ให้ฟังไปด้วย แต่เพลงที่แม่เปิดนั้น ไม่รู้ว่าซ้ำเติมหรือปลอบใจกันแน่ แต่แม่บอกเลยพลาดมากที่ทิ้งลูกแม่ เมื่อลูกสาวฟังมาถึงท่อนกินใจ ก็ร้องไปน้ำตาไหลไปด้วย แล้วคือเสียงปลอบของแม่ ถึงแม้จะมีเสียงหัวเราะ… แต่ในใจแม่เจ็บปวดมากนะลูก ที่เห็นลูกเศร้า เพราะแม่ก็ผ่านมาแล้ว

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลยอดวิวกว่า 4.3 ล้านครั้ง ชาวเน็ตก็แห่เอ็นดูมากมาย อาทิ แล้วแม่ก็เปิดเพลงขยี้สะเหลือเกิน 😂, คุณแม่ปลอบน้องได้น่ารักมากคับ🥰🥰, อันดับแรก คุณแม่ต้องปิดเพลงนี้ก่อน😂😂😂, ท่อนที่ร้อง เธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ😢, แม่น่ารักอ่ะ supportลูก👍👍 แต่เพลงคือ🤣🤣, เปลี่ยนเป็นเพลง ผู้ชายมีมากกว่าฝูงหมาค่ะแม่ 😆, ผู้ชายบนโลกนี้ไม่ได้มีคนเดียวนะครับ ในอนาคตตัวเราอาจเจอคนที่ดีกว่าเดิม ตรงสเปคมากกว่าเดิม หยุดกินน้ำตาตัวเองเพราะคนคนนั้นเลย แล้วหันมากินข้าวนะครับ🥰, ในวันที่โดนทิ้งคือวันเดียวกันที่คุณจะรู้ว่ามีรักเเท้

(คลิป) เมื่อลูกสาวโดนเท แล้วเพลงที่แม่เปิดเอ็นดูไม่ไหว (คลิป) เมื่อลูกสาวโดนเท แล้วเพลงที่แม่เปิดเอ็นดูไม่ไหว (คลิป) เมื่อลูกสาวโดนเท แล้วเพลงที่แม่เปิดเอ็นดูไม่ไหว (คลิป) เมื่อลูกสาวโดนเท แล้วเพลงที่แม่เปิดเอ็นดูไม่ไหว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ