Program Online

(คลิป) เด็กไม่คิดอะไร แต่ครูคิดไปไกลแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเป็นยังไงเมื่อครูพาเด็กอนุบาลเล่นเกมทายคำพยัญชนะ ด้วยการแสดงท่าทาง แล้วตัว ว.แหวน เด็กเขาแสดงท่าทางยังไงให้เพื่อนทาย ไปชมคลิปพร้อมกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @naaytonmai พร้อมแคปชั่นระบุ 'เมื่อครูให้แสดงท่าทางตามพยัญชนะไทย ผลที่ได้คือ...ถ้าคุณมองไม่ใช่วอแหวน คุณไม่เด็กแล้วนะ' เมื่อ คุณครู พา เด็กอนุบาล เล่นทายคำพยัญชนะ ด้วยการให้แสดงท่าทาง แล้วคือเด็กมองตัวที่ ครู ถือ เรียกได้ว่า จินตนาการ สุดล้ำ ในเรื่องการคิดท่าทาง คนแรกที่ออกแบบท่าทางว่าปังแล้ว คนที่ตอบคำใบ้สุดท้าย ปังกว่าอีก ด้วยความเป็น เด็ก ก็คงไม่ได้คิดไปไกล เมื่อเห็นท่าทางสวมที่นิ้ว มันคือ 'ว.แหวน' แน่นอน แล้วคำตอบก็คือถูกต้อง

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป งานนี้เลยไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนดี ครูก็เลิกลั่ก ชาวเน็ตก็คิดไปถึงดาวอังคาร อาทิ ครูอย่าเลิ่กลั่กสิ 😂😂😂, ผมถึงดาวอังคาร, คิดไปไกลแล้วสิเรา, มันแม่นบ่น้อ😂😂😂, น้องจินตนาการสูงมาก😂😂, เด็กน้อยมันบ่คิดหยังดอก เเต่ครูติดไปไกลเเล้ว😂, สงสัยเราจะโตกันแล้ว.....(คิดไปไกล)😂😂😂, เก่ง นึกว่าทาย😂😂😂, ถ้าครูไม่ขำผมจะไม่คิดไรเลย😂😂😂, เด็กคิดไม่ออกแต่ผมนี้และ55555ต่างประเทศ เอาเป็นว่า ดีนะที่เด็กตอบถูก ไม่งั้นอาจได้ฮากว่านี้

(คลิป) เด็กไม่คิดอะไร แต่ครูคิดไปไกลแล้ว (คลิป) เด็กไม่คิดอะไร แต่ครูคิดไปไกลแล้ว (คลิป) เด็กไม่คิดอะไร แต่ครูคิดไปไกลแล้ว (คลิป) เด็กไม่คิดอะไร แต่ครูคิดไปไกลแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ