Program Online

(คลิป) ปีใหม่นี้ ท่าเต้นที่ต้อง Cover แล้วมั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้ปีใหม่แล้ว มีท่าเต้นเด็ดๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ตัวเองกันบ้างหรือยัง หรือถ้าใครอยากหาท่า Cover เรามีมาแนะนำ แต่ขอเตือนไว้ก่อน ท่าเต้นนี้อย่าเต้นนอกหมู่บ้านนะ และควรพาเพื่อนไปเยอะๆ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @salapao_music พร้อมแคปชั่นระบุ 'ท่าเด็ด' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เราจะตั้งชื่อท่าเต้นนี้ว่ากะไรดี' เมื่อซาลาเปามิวสิค หน่วยที่1 ออกทำการแสดง แล้วทุกคนก็ต้องหยุดโฟกัส ที่ FC ด้านหน้าเวที ประหนึ่งว่าชมฟรีเหมือนกัน แต่เต้นมันอยู่คนเดียวคนอื่นเขาประหยัดพื้นที่ แต่ตัวพี่นั้น ใช้พื้นที่หลายกว่าหมู่แท่ะอาว เรียกได้ว่ากวาดหมดไม่สนที่ใคร บุญบ้านเราคือต้องยิ่งใหญ่ หมายถึงพื้นที่ให้พี่เขาเต้น ต้องยิ่งใหญ่กว่าใครอื่น เอาเป็นว่า ปีใหม่ นี้ ท่าเต้น ที่ต้อง Cover แล้วมั้ย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวขำขัน พร้อมร่วมกันตั้งชื่อท่าเต้น อาทิ เจ้าคือใช้พื้นที่หลายกว่าหมู่แท่ะ😅😅, ข่อยละหัวยุผู้เดียว🤣🤣🤣เจ้ามาใช้พื้นที่หลายกว่าหมู่แท้อาว, ท่าเต้นม่วนมีเหตุผลม่วนๆยาวไป, 🤣🤣อยากรุ้เขาคิดอะไรอยู่ท่าเต้นเขาถึงเป็นแบบนั้น🤣🤣, ในที่สุดข้าน้อยก็พบท่าน ปรมาจารย์พยักกระเรียน😂, หลบหน่อยจะปล่อยยาน😂, คือสิได้ที่ละเนาะลูกพี่5555, 🤣🤣🤣ท่ายีแร้งกระพือปีก🤣

(คลิป) ปีใหม่นี้ ท่าเต้นที่ต้อง Cover แล้วมั้ย (คลิป) ปีใหม่นี้ ท่าเต้นที่ต้อง Cover แล้วมั้ย (คลิป) ปีใหม่นี้ ท่าเต้นที่ต้อง Cover แล้วมั้ย (คลิป) ปีใหม่นี้ ท่าเต้นที่ต้อง Cover แล้วมั้ย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ