Program Online

(คลิป) ดีไซเนอร์ว่าไง เมื่อเสื้อกันหนาวไม่ได้เป็นแค่เสื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อนักเรียนมีความคิดสร้างสรรค์ เสื้อกันหนาวเลยไม่ได้เป็นแค่เสื้ออีกต่อไป ครูถึงกับต้องเก็บโมเมนต์นี้ไว้ เรียกได้ว่าน้องเขามีเทสดี ขนาดถุงเท้ายังใส่ข้างเดียวได้ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @tok_eiei พร้อมแคปชั่นระบุ 'เมื่อเธอบอกชอบผู้ชายเทสดี' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เมื่อเธอบอกชอบผู้ชายแต่งตัวดูดี' เป็นความ น่ารัก ระหว่าง คุณครู กับ นักเรียน เมื่อมองไปเห็นนักเรียน ใส่กางเกงขายาวมา โรงเรียน ที่ตอนแรกเชื่อว่าทุกคน อาจโฟกัสไปที่ถุงเท้าน้อง มาโรงเรียนได้แบบปังที่สุด ถุงเท้าข้างเดียวก็เฟี้ยวได้ แต่ที่ไหนได้นั้นครูโฟกัสที่กางเกงขายาว เลยต้องเรียกออกมาถามว่า หนาวขาถึงขนาดต้อง พกกางเกงขายาวมาด้วยเหรอ แต่พอน้องเดินออกมาเปิดเผยสิ่งที่น้องใส่เท่านั้นแหละ ดีไซเนอร์ เห็นอาจคิดไม่ถึง เพราะ เสื้อกันหนาว ไม่ได้เป็นแค่เสื้ออีกต่อไป

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แสดงความเห็นมากมาย อาทิ อืม..ดีไซเนอร์☺️, เกิดมาจะสามสิบ พึ่งรู้ว่าเค้าใส่แบบนี้55555😂😂😂, ครีเอทีฟดีมาก🥰ยอมๆ, ว่าไม่ได้เด้อ น้องหน้าตาดี หล่อนะนั่น 🤭, อนาคตดีหัวคิดสร้างสรรค์ดี😂, เยี่ยมเลยค่ะ👍👍👍, หล่อละเเถมเทสแฟชั่นดีด้วย😁, ไอเดียดีมากครับ😂, ไอเราก็สังเกตแต่ถุงเท้าน้อง55555, เพิ่งรู้วิธีใส่ก็วันนี้, น่ารักปานนี้เขาบ่มักแสดงว่าเขาตาบ่ถึง😂😂, หนาวแหละ

(คลิป) ดีไซเนอร์ว่าไง เมื่อเสื้อกันหนาวไม่ได้เป็นแค่เสื้อ (คลิป) ดีไซเนอร์ว่าไง เมื่อเสื้อกันหนาวไม่ได้เป็นแค่เสื้อ (คลิป) ดีไซเนอร์ว่าไง เมื่อเสื้อกันหนาวไม่ได้เป็นแค่เสื้อ (คลิป) ดีไซเนอร์ว่าไง เมื่อเสื้อกันหนาวไม่ได้เป็นแค่เสื้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ