Program Online

(คลิป) อีกแล้ว ดราม่าอาหารทะเลดอง ร้านดังงานหลวงพ่อโสธร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อลูกค้าเห็นรีวิวใน TikTok กับร้านอาหารทะเลดองชื่อดังไปตั้งบูธที่งานวัดหลวงพ่อโสธร มาถึงถิ่นทั้งทีจะพลาดได้ไง สุดท้ายเจอแบบนี้ ก็ผิดหวังแหละเนอะ ด้านเจ๊แบงค์ จากเจ๊เดือน ทะเลเดือดรีบชี้แจงทันที เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

เรียกได้ว่าเรื่องเก่าก็เพิ่งซาไปกับการจ่ายค่าเช่าที่งานพระปฐมเจดีย์ เรื่องใหม่มาอีกแล้ว สำหรับร้านเจ๊เดือน ทะเลเดือด อาหารทะเล ทั้งดองทั้งยำไฟลุก แล้วคือไม่ได้ลุกแค่อาหาร แต่ลุกทั่วโซเชียล เมื่อชาว TikTok ตามรีวิวไปซื้ออาหารดอง อย่างคลิปนี้ถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @jongcatsพร้อมแคปชั่นระบุ 'นอย' หลังจากไปซื้อกุ้งดองเพราะได้ดูคลิปว่าค่าที่แพง และขาดทุนเยอะมาก เลยอยากลองอุดหนุน ว่าจะ อร่อย สมคำร่ำลือหรือไม่ สุดท้ายพอแกะถุงออก พี่สาวบ่นยับ เพราะกุ้งที่เห็นไม่สด แถมเส้นหลังก็ไม่เอาออก ที่ซื้อมาก็เลยได้ทิ้ง ไม่ได้ชิมเลย

ขณะที่คลิปนี้ถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @arayaachakriyaa พร้อมแคปชั่นระบุ '#รีวิวร้านดังในตต.จะกินหมดมั้ยยยยยยยย' เพราะในถุงนั้นคือ แซลมอนดองซีอิ๊ว แต่อยู่ค่อนถุงทำเอาอึ้งไปตามๆกัน เพราะลมเต็มถุงเลยทีเดียว หลังจากไปเที่ยวงานวัดที่วัด หลวงพ่อโสธร ก็เลยตามไปอุดหนุนร้านอาหารทะเลดองร้านดัง

ล่าสุดทางเจ้แบงค์ทะเลเดือด ก็รีบออกมาชี้แจง โดยบอกว่าตอนนี้กำลังปรับบรรจุภัณฑ์ และลดราคาลง พร้อม กราบขอโทษ ทุกคน ถ้าแบงค์ทำผิดพลาด และฝากไปถึงเจ้าของโพสต์แซลมอน ให้ไปรับเอาไปเพิ่ม 5 ชุด เลย ขณะเดียวกันก็บอกว่าแบงค์กำลังปรับทุกอย่าง ให้ดีให้เหมาะสม และถูกลง เพื่อเข้าถึงกำลังซื้อของทุกๆ คน ให้ได้กินของดีและถูก โดยแซลมอนที่ร้านนำมาขายก็เกรดพรีเมียม เป็นปลาแซลมอนจากนอร์เวย์ อันไหนผิดพลาดต้องกราบขออภัยจากใจจริง

'แบงค์ยอมรับตรงๆเลย ที่มีการโพสต์ใน TikTok เป็นร้านของแบงค์เอง ใครที่ซื้อไปแล้ว และโพสต์รีวิวแบงค์รับเคลมทุกกรณี'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ