Program Online

(คลิป) วงดุริยางค์ในตำนาน การรวมตัววัยรุ่นยุคสงครามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคลิปที่เรียกได้ว่าน่ารักสุดๆ เมื่อมีการจัดกิจกรรมต่อต้านยาเสพติดแล้วโรงเรียนผู้สูงอายุก็จัดวงดุริยางค์เข้าประกวด บอกได้คำเดียววงคุณภาพครับ ประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 60 ปี

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @chinnawat23271 พร้อมแคปชั่นระบุ 'อายุรวมกันในวงเกือบ1000ปี555 #น่ารัก #นักเรียนสูงอายุ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'วงดุริยางค์คุณภาพ เรื่องประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง' เมื่อมีการจัดกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด แล้วคือทาง โรงเรียนผู้สูงอายุ ก็จัด วงดุริยางค์ เดินขบวนพาเหรด มองผิวเผินเห็นสวมชุด นักเรียน ก็นึกว่าโรงเรียนไหนส่งเข้าประกวด เมื่อซูมดูชัดๆ แล้วคือแบบชัดเลย วัยรุ่น ยุค สงครามโลก เรื่อง ประสบการณ์ อย่าได้ถามหาเพราะคุณภาพล้วนๆ 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แสดงความคิดเห็น อาทิ รุ่นนี้ครูยกมือไหว้😂, ดุริยางค์ 100ปี, การรวมตัวของวัยรุ่นสงครามโลก😁😁😁, คุณภาพครับ ประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า60ปี, รวมกันพันกว่าปี, มือตีฉาบยังบ่ส่างบ่น้อ😁, พวกเลาคือปรมาจารย์แล้ว🥰😄, 😂ตำนานดุริยางค์มารวมตัว, รุ่นนี้น่าจะยุคก่อตั้งของโรงเรียน😂, แสดงว่า รุ่นแรกของโรงเรียน🥰, ม่วนๆคับ ได้ต่ออายุไปในโตครับ พ่อใหญ่แม่ใหญ่😆, มีประสบการณ์มาเยอะ😂

(คลิป) วงดุริยางค์ในตำนาน การรวมตัววัยรุ่นยุคสงครามโลก (คลิป) วงดุริยางค์ในตำนาน การรวมตัววัยรุ่นยุคสงครามโลก (คลิป) วงดุริยางค์ในตำนาน การรวมตัววัยรุ่นยุคสงครามโลก (คลิป) วงดุริยางค์ในตำนาน การรวมตัววัยรุ่นยุคสงครามโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ