Program Online

(คลิป) จักสิไห้จักสิหัว เมื่อยายโดนต่อต่อย แต่คนข้างหลังกลั้นแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้เลยไม่รู้จะต้องเอ็นดูใครก่อนดี เมื่อเหล่าตายายได้รังต่อมา ก่อนจะเกิดความฮาเมื่อต่อแกล้งตุยแหละเนอะต่อยนิ้วยายเข้าให้ เลยกลายเป็นความสุขบนความปวดร้าวของอีกคน เรียกได้ว่าพี่น้องกันต้องขำก่อนช่วย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @hape_17049 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ต่อตายกะตอดคน' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'พี่น้องกันจริงต้องขำก่อนช่วย' เมื่อกลุ่ม คุณตา คุณยาย ไปได้รังต่อมาหนึ่งรัง ก็มาตัดแบ่งเพื่อจะได้ เก็บตัวต่อง่ายๆ แล้วต่อที่เหล่า ตายาย กำลังเก็บ ก็คือน็อคควันตายหมดแล้ว ก่อนที่จะมีคุณยายท่านหนึ่ง ก็กะจะเก็บแบบชิลๆ แต่มือดันกวาดไปโดน ต่อต่อยนิ้วโป้งเข้าให้ งานนี้ก็เลยไม่รู้จะ เอ็นดู หรือขำก่อนดี เพราะยายบอกว่า ก็นึกว่ามันตายแล้วเลยกวาดเลือกเก็บ ไม่คิดว่ามันยังมีฤทธิ์ต่อยจนมือสั่น

หลังจากนั้น อาการปวดก็ขึ้นมาทันที น้ำหูน้ำตาก็เลยไหลออก ส่วนเหล่าตายาย พี่น้อง ก็ขอขำก่อนค่อยช่วย แล้วคือยายที่นั่งอยู่ด้านหลัง ข้างคอกวัวก็ขำจนกลั้นแล้วหนึ่ง หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็แห่แซวปนเอ็นดูคุณยายที่โดนต่อต่อย อาทิ แม่ใหญ่น่าแดงเบิ่ดปวดคักติใหญ่😂😂🥰, ว่าแม่นเสียงอาวฝ้าย เพชรพิณทอง ที่แสดงเป็นจันทโครพตอนน้อย, จักสิให่จักสิหัวเด้องานนิ😂😂😂, มันนอนหล่องหง่องยู 😁😁, ข่อยหัวนำเสียงเว่ายาย😂😂, เบิ่งแม่ไหญ่อยู่ข้างคอกวัวแน่ บ่แม่นเพิ่นกลั้นละเบาะ🤣🤣🤣

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ