Program Online

(คลิป) คนที่เขาไม่มีใจ ทำยังไงเขาก็ไม่ลงมาหาหรอกลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่านี่คือจอมยุทธ์เด้ เมื่อน้องหมา มีความพยายามสูงมาก เพื่อจะขึ้นไปหาแมวที่อยู่บนต้นไม้ แล้วคือมีการผลัดกันขึ้นด้วย แล้วที่หลุดโฟกัสไม่ได้เลยคือวัวที่ยืนมองอยู่ เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @joo_2406 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ไม่รู้จะสงสารหรือจะขำดี' พร้อมติดแฮชแท็ก นี่คือ จอมยุทธ์ เด้ เมื่อแก๊ง น้องหมา 3 สายพันธุ์ พยายามปีนขึ้น ต้นไม้ เพื่อตามเจ้าเหมียวตัวน้อย แล้วคือมีการผลัดกันขึ้นด้วย เมื่อตัวหนึ่งขึ้นไม่ไหว อีกตัวเลยทำหน้าที่ แล้วคือเหมือนจะปีนเก่งซะด้วย เพราะเขา ความพยายาม สูง ส่วนเจ้าเหมียวน่ะเหรอ เหมือนรอมองดูความสำเร็จ แต่นุดนักบุญโซเชียล อย่าเพิ่ง ดราม่า นะ เพราะนุดเจ้าของก็เฝ้ามองอยู่ ถ้าตัวไหนพลาด ก็พร้อมเข้าชาร์จทันที

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตกลับถูกใจสิ่งนี้ เพราะสิ่งที่เห็นตอนนี้ ได้สร้างรอยยิ้ม อาทิ งัวกะยืนงง 😂😂, แมวบอกมาไวๆ 😅, ทีแรกไม่เห็นแมว ก็งงว่าหมามันจะขึ้นทำไม 555555, 😂😂😂ขึ้นไปทำไมก่อน หนูต้องการอะไร❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️, 555 เอ็งขึ้นไม่ได้ เอ็งไม่ใช่แมว😁😁, 😂😂😂ไม่เคยเก๊นก้อได้เห๊นที่นี้🥰🥰🥰, เหมือนน้องเล่นปีนต้นไม้แข่งกัน, ใดๆคือ มีผู้เห็นเหตุการณ์ที่กำลังมองว่า...ทำอะไรกัน😁,เกิ้ลเองขึ้นไม่ได้หรอกขาสั้นไป😅😅😅

(คลิป) คนที่เขาไม่มีใจ ทำยังไงเขาก็ไม่ลงมาหาหรอกลูก (คลิป) คนที่เขาไม่มีใจ ทำยังไงเขาก็ไม่ลงมาหาหรอกลูก (คลิป) คนที่เขาไม่มีใจ ทำยังไงเขาก็ไม่ลงมาหาหรอกลูก (คลิป) คนที่เขาไม่มีใจ ทำยังไงเขาก็ไม่ลงมาหาหรอกลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ