Program Online

(คลิป) ดีใจเก้อ รางวัลที่1 บอกไปต่อคิวก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบได้เห็นเศรษฐีนีที่ถูกรางวัลที่1 เพิ่มอีก 1 คนซะแล้ว เมื่อแม่ค้าขายโทรศัพท์ดีใจเวอร์ พร้อมโชว์ลอตเตอรี่ให้เพื่อนดู ว่าถูกรางวัล เมื่อเพื่อนเพ่งชัดๆ เออได้จริงเพื่อน ได้เป็นแม่ค้าต่อไป งานนี้ชาวเน็ตก็ไม่รู้จะเอ็นดูหรือขำก่อนดี

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @kgprsb พร้อมแคปชั่นระบุ 'ดีใจเหมือนถูกรางวัลที่1 แต่ยมบาลบอกว่าไปใช้กรรมก่อน' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ไม่อยากเป็นแล้วแม่ค้าอยากเป็นเศรษฐีนี' เมื่อ กองสลาก ออกรางวัลงวด 1 ธ.ค. 2566 รางวัลที่1 เลขที่ออก 251097 แล้วคือหญิงในคลิปซึ่งเป็น แม่ค้า ร้านขายโทรศัพท์ก็ดีใจเวอร์ พร้อมถือ ลอตเตอรี่ โชว์เพื่อน เพราะเขามั่นใจถูกลอตเตอรี่ ในขณะที่เพื่อนซึ่งเป็นเจ้าของคลิปบอกว่า ไม่ได้ถูกสักรางวัลเดียวเลย ไม่เชื่อก็ตรวจผลรางวัลในเว็บ เกือบแล้ว เกือบได้ เศรษฐีนี เพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน ผิดไปแค่ 3 ตัวหน้าเอง เพราะรางวัลที่ 1 ให้ต่อคิวก่อน

ขณะที่หญิงในคลิป ก็มั่นใจว่าถูกรางวัลชัวร์ ยังคงแสดงความเชื่อมั่นกับเพื่อน แต่พอตรวจรางวัลแล้วสุด เอ็นดู เว็บบอกคุณไม่ถูกรางวัล หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ไม่รู้จะเอ็นดูหรือขำก่อนดี อาทิ แสดงว่าไม่เคยซื้อลอตเตอรี่😂, ได้ครับ ได้ติดฟิล์มโทรศัพท์ 😂😂😂, ได้ใต้ดินครับ, ได้เป็นแม่ค้าต่อจ้า😆😆, 😂😂 เหตุผลนี้นี่เอง จึงต้องบังเกิดหวยใต้ดินเพื่อเป็นรางวัลปลอบใจ ✌✌✌,เอ็นดู คงไม่ค่อยได้ซื้อล็อตเตอรี่เหมือนป้า😅, ไม่ได้ได้ไง3ตัวท้ายเต็มๆ😆🤣, เอ็นดูจังเลยค่ะ🥰, น้อง.คงพึ่งเล่นล๊อตเตอรี่.ครั้งแรก.., เหมือนพี่สาวฉันเลย นางคิดว่าถูกเลขท้ายรางวัลที่ 1 แล้วได้รางวัล 😂

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ