Program Online

(คลิป) เมื่อป้าหวังดี แต่หลานการละคร ทำครูว้าวุ่นเลยทีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือก็กอด แต่ปากบอกไม่รู้จัก ครูถึงขั้นโทรหาแม่เพื่อช่วยยืนยันตัวตน เมื่อป้าอาสาไปรับหลานให้เพราะต้องผ่านหน้าโรงเรียน แต่เจอหลานแกงจนป้าทำตัวไม่ถูก เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @rungkongpukdee พร้อมข้อความระบุในคลิป 'เมื่อไปรับหลานแล้วหลานร้องไห้ บอกครูว่าไม่รู้จักคนนี้ #แก๊งลักเด็ก' กลายเป็นคลิปไม่รู้จะ เอ็นดู หรือขำก่อนดี เมื่อป้าก็มีความหวังดี เพราะผ่านหน้า โรงเรียน เลยโทรแจ้งพ่อแม่หลาน ว่าวันนี้จะรับหลานกลับไปส่งบ้าน แต่เจ้ากรรมเมื่อเข้าไปในโรงเรียน บอก ครู ว่ามารับน้องอานนท์ เมื่อหลานเห็นหน้าถึงกับร้องไห้ บอกครูว่าไม่รู้จักคนนี้ แต่มือก็กอดป้า จนครูต้องโทรไปหา คุณแม่ เพื่อช่วย ยืนยันตัวตน เลยได้พาขึ้นรถในสภาพที่นั่งร้องไห้ แล้วก็ร้องไม่หยุดซะด้วย ป้าถึงขั้นอ้อนวอนให้หลานหยุดร้อง เพราะคนมองทั้งโรงเรียนแล้ว

โดยปกติป้าบอกว่าพ่อจะเป็นคนมารับ แต่วันนี้หวังดีช่วยแวะรับหลานให้ ก็ไม่คิดว่าหลานจะการละครขนาดนี้

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลชาวเน็ตแซวกระจาย อาทิ แล้วต้องทำไงละคะกว่าจะรับขึ้นรถมาได้ 5555, สงสัยรอแม่ 555555 อยากกลับบ้านกับแม่,เคยบอกกับหลานว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ เพราะอยากสนิทแล้วให้เขาเล่าทุกเรื่องให้ฟัง😊ไปรับหลานครูถามว่าไครมารับคะ หลานบอกเพื่อนหนูค่ะ ครูเลิ่กลักมาก😂, สรุปที่รับมาไม่ใช่นนท์นี่ฮาเลยนะครับ😆😆😆😆, งานเข้าป้าทันที🥰🥰🥰🥰🥰ป้ามีแก็งสายฮาเปล่าหลานเลยจำไม่ได้ ป้ารักที่สุดแล้วนะหลานนนท์มรดกก็จะยกให้อยู่แล้ว🥰🥰🥰🥰🥰

(คลิป) เมื่อป้าหวังดี แต่หลานการละคร ทำครูว้าวุ่นเลยทีนี้ (คลิป) เมื่อป้าหวังดี แต่หลานการละคร ทำครูว้าวุ่นเลยทีนี้ (คลิป) เมื่อป้าหวังดี แต่หลานการละคร ทำครูว้าวุ่นเลยทีนี้ (คลิป) เมื่อป้าหวังดี แต่หลานการละคร ทำครูว้าวุ่นเลยทีนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ