Program Online

(คลิป) ใส่ยับ เมื่อทางเท้าสุดอันตราย แต่ไร้การซ่อมแซม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปชมคลิปที่ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งระบายความในใจ หลังเธอต้องทนใช้ทางเท้าที่จะพังแหล่ไม่พังแหล่มานาน พร้อมถามว่ามีใครให้อันตรายมากกว่านี้ไหม พร้อมติดแฮชแท็ก ซอยนิมิตใหม่ 67 เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @muaymuayphennapha4 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ทางเดินเท้าบ้านฉัน มีใครให้อันตรายมากกว่านี้มีอีกไหม คนสนใจไม่มี หาเสียงได้แล้วหายตัว #ประชาชนเดือนร้อน ไม่ใส่ใจความเดือนร้อนประชาชน' เมื่อสาวสุดอัดอั้น ทนใช้ ทางเท้า มานานแล้ว จึงได้อัดคลิป ระบายความในใจ ลงโซเชียล ถามหานักการเมืองให้มาใส่ใจความเดือดร้อนประชาชน หวังให้ทำตามที่หาเสียงไว้ เพราะเธอบอกว่า ตอนหาเสียงก็เคาะประตูไหว้ทุกบ้าน แต่พอได้รับเลือกตั้งก็หายตัว หนีไปกินห่านหมดแล้ว

เพราะทางเท้าที่เธอถ่ายคลิป จะพังแหล่ไม่พังแหล่อยู่แล้ว ทรุดโทรมจนเหล็กเส้นโผล่ เวลาเดินสวนกันต้องเบี่ยงหลบ โดยทางเท้าเส้นนี้ อยู่ซอยนิมิตใหม่ 67 เขต คลองสามวา กทม. ซึ่งเธอบอกว่าทางเขตก็มาดูแล้ว แต่คงได้แต่ดู เพราะยังไม่มา ซ่อมแซม สักที เลยต้องถ่ายคลิปลงโซเชียล ถามหา สส. สว. ช่วยมาดูแลความเดือดร้อน ปชช. เพราะถ้าปล่อยไว้แบบนี้จะเกิด อันตราย

(คลิป) ใส่ยับ เมื่อทางเท้าสุดอันตราย แต่ไร้การซ่อมแซม (คลิป) ใส่ยับ เมื่อทางเท้าสุดอันตราย แต่ไร้การซ่อมแซม (คลิป) ใส่ยับ เมื่อทางเท้าสุดอันตราย แต่ไร้การซ่อมแซม (คลิป) ใส่ยับ เมื่อทางเท้าสุดอันตราย แต่ไร้การซ่อมแซม (คลิป) ใส่ยับ เมื่อทางเท้าสุดอันตราย แต่ไร้การซ่อมแซม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ