Program Online

(คลิป) ภูกระดึง พิสูจน์รักแท้มีอยู่จริง จนท.ก็แซวไม่เกรงใจความเหนื่อยเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จริงเหรอที่เขาว่าอยากเจอรักแท้ต้องไปภูกระดึง แต่คลิปนี้เอ็นดูใครก่อนดี เมื่อคำแซวของเจ้าหน้าที่อย่างจี๊ด หลังเจอนักท่องเที่ยวเดินกลับคนเดียว ทำเอาได้แต่ยิ้มแห้ง พร้อมระบายความในใจเจอแฟนบอกเลิก

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @moosan2005 พร้อมแคปชั่นระบุ 'เจอน้องผู้ชายระหว่างทางลง #ภูกระดึง เลยถามมาคนเดียวหรือไง น้องเลยบอกมากับแฟน แต่แฟนบอก #เลิก ตอนอยู่บน #ภูกระดึง' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'มาสองแต่กลับคนเดียว ภูกระดึง พิสูจน์ รักแท้ จริงหรือ' ในขณะที่ นักท่องเที่ยว กำลังเซ็นชื่อออก หลังแบกเป้เดินขึ้นพิชิต ภูกระดึง ที่ตอนมามาพร้อมกับแฟนสาว แต่ตอนออกมีแค่น้องผู้ชายคนเดียว เจ้าหน้าที่ เลยอดแซวไม่ได้ มาสองทำไมกลับคนเดียว ในขณะที่เจ้าตัวบอกว่า แฟนเจอเพื่อนที่ยอดภูกระดึง เลยบอกเลิกแล้วไปกับเพื่อนต่อ ทำให้ต้องกลับคนเดียว

เมื่อไปส่อง TikTok เจ้าตัว ก็โพสต์คลิปสุดเฟี้ยว ขณะเดินขึ้นไปบนยอดภูกระดึง ที่เหมือนมี ความสุข แต่ตอนกลับยิ้มแห้งเลย อย่างไรก็ตามเขาว่ากันว่า ใครขึ้นไปถึงบนยอดภูกระดึง ก็เจอความสวยงาม มีเพื่อนมากหน้าหลายตา นับเป็นความสุข แต่หลายคน กลับอ้างว้างในใจเพราะใครอยากพิสูจน์รักแท้ ต้องไปภูกระดึง สาเหตุที่เจ้าหน้าที่รู้ เพราะระหว่างทางเจอน้องผู้ชาย เลยถามมาคนเดียวเหรอ เขาเลยระบายให้ฟัง จึงเป็นที่มาของการถ่ายคลิปแซว

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น หลายคนก็บอกว่าเป็นเรื่องจริง หลายคู่ไปเลิกกันที่ภูกระดึง เพราะนำแค่ขวดเดียวยังเกี่ยงกันถือ, เรื่องจริงครับ ภูกระดึงเราจะเห็นธาตุแท้ของกันและกัน แค่ขวดน้ำขวดเดียวกันยังเกี่ยงกัน.....วันนี้ผมก็ยังถือขวดนั้นอยู่😂😂😂, ภูกระดึงพิสูจน์รักแท้มาทุกยุคค่ะ อยากเลิกกันชวนขึ้นภูค่ะ😅, บางคนบอกไม่ต้องถึงภูกระดึง แค่เขาวงพระจันทร์ ยังต้องเลิกคบเพื่อน ตอนขึ้นหอบทุกสิ่งอย่าง ระหว่างทางเกี่ยงกันถือ แต่บางคนแซวเจ้าหน้าที่ที่หัวเราะได้เลือดเย็นมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ