Program Online

(คลิป) ว่าจะไม่ขำ แต่ดันพีคจัด เมื่อแข่งวิ่งกระสอบเพื่อนไม่อ่านไลน์กลุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไงต่อล่ะทีนี้ เมื่อแข่งวิ่งกระสอบเพื่อนก็ก้มหน้าก้มตาวิ่งไม่ฟังเสียงใครเลย พอเงยหน้าขึ้นมาเท่านั้นแหละ เป็นงงไหมล่ะทีนี้เข้าเส้นชัยคนเดียวเฉย หรือเขาไม่เน้นตำแหน่งเน้นตำนาน เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @lop14785 พร้อมแคปชั่นระบุ 'คอนเทนต์จัด5555' เมื่อจัดแข่งกีฬาพื้นบ้าน ด้วยการวิ่งผลัด กระสอบ คนแรกก็ออกตัวดีจัด สับขาพับๆ จังหวะส่งกระสอบให้ เพื่อน ทุกทีมก็ดีดตัวเข้าเส้น หวังจะส่งให้เพื่อนแบบรวดเร็วทันใจ คนที่สองก็รีบสวมเข้ากระสอบ ทุกทีมก็วิ่งไปข้างหน้า แต่ทีมสีเขียวนั้นหนา กลับหันหลังวิ่งกลับมาจุดเริ่มต้นเฉย เพื่อนคนแรกก็อุตส่าห์ ยืนเท้าเอวรอมอง ชัยชนะ พอหันกลับมาอ้าวเพื่อนกู วิ่งกลับไปทำไม่ก่อน กองเชียร์ ก็ส่งเสียงบอกแล้วนะ แต่น้องดันก้มหน้าก้มตาวิ่ง พอเงยหน้าขึ้นงงเลยดิ เข้าเส้นชัยคนเดียว

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวกระจาย อาทิ ไม่มีใครแซงเลยจังหวะนี้, นี้ละบ่อ่านอ่านไลน์กลุ่ม😂😂😂, โดนป้าข้างๆล้อซื้อล่ะ 🤣, นำโด่งเลย😂, ตำแหน่งไม่เอา เอาตำนาน 😂, ไม่มีใครแซงเลย😂😂, เพื่อนไม่สกิด😂😂😂เราดันติดสปีดไปก่อน😁😁😁, นาอุดมกะตัวตึงอะครับ บ่หวังทีแต่หวังฮา555, จำได้เลยตอนเด็กสมัยอนุบาลได้ที่1เพราะกระโดดอยู่คนเดียวนี่แหละ คนอื่นวิ่งมันช้า🤣, เอาเรื่องครับไม่มีคนตามเลย😂, แบบนี้หรือเปล่า ที่เขาว่าเส้นทางแห่งชัยชนะไม่จำเป็นต้องเหมือนคนทั่วไป

(คลิป) ว่าจะไม่ขำ แต่ดันพีคจัด เมื่อแข่งวิ่งกระสอบเพื่อนไม่อ่านไลน์กลุ่ม (คลิป) ว่าจะไม่ขำ แต่ดันพีคจัด เมื่อแข่งวิ่งกระสอบเพื่อนไม่อ่านไลน์กลุ่ม (คลิป) ว่าจะไม่ขำ แต่ดันพีคจัด เมื่อแข่งวิ่งกระสอบเพื่อนไม่อ่านไลน์กลุ่ม (คลิป) ว่าจะไม่ขำ แต่ดันพีคจัด เมื่อแข่งวิ่งกระสอบเพื่อนไม่อ่านไลน์กลุ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ