Program Online

(คลิป) หัวใจมักม่วน อะไรก็หาใช่อุปสรรคไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่ามีอาการเจ็บขาต้องมาหาหมอ เพื่อทำกายภาพ แต่หมอที่เห็นนั้น มันใช่หมอเดียวกันแน่นะวิ แค่เพลงดังขึ้นก็น่าจะทำกายภาพได้เหมือนกันแหละเนอะ ทำเอาอดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ เป็นยังไงไปชคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @taem_26 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ทำไงได้ ใจมันรักไปแล้ว' เมื่อสาวมีอาการเจ็บขา เลยต้องใช้ไม้พยุงค้ำยันช่วยเดิน แล้วคือใช้ไม้พยุงค้ำยันถึง 2 ข้าง แต่เมื่อ เพลงดัง ขึ้น อะไรก็หยุดยั้งเธอไม่ได้ ก็ออกแนวส่ายสะโพกโยกย้าย ทำเอาอด เอ็นดู ไม่ได้เลยจริงๆ ถึงจะเจ็บขา ก็หาได้มีอุปสรรคไม่ อย่างที่บอกทำไงได้เนอะ ก็ใจมันรักไปแล้ว อะไรก็ไม่สามารถหยุดยั้งเธอได้ แล้วดูการเต้นของเธอ นี่ขนาดว่าขาเจ็บอยู่นะ แต่หาใช่เป็น อุปสรรค ไม่ 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตก็แห่แซวขำขัน อาทิ ตกลงขาไหนกันที่เจ็บ หรือที่ถือไม้ค้ำยัน มันก็แค่พร็อพเฉยๆ, หมอบอกให้ กายภาพ บำบัด คนไข้ทำตามคำแนะนำของหมออย่างเคร่งครัดเลย, หมอเดียวที่รักษาได้ คือ หมอลำ 😂😂😂, นี้คือการหาหมอที่ถูกต้อง หมอลำ😂😂, มันเป็นการฝึกกายภาพใช่มั้ยครับเส้นมันจะได้ไม่ยึด😂, หมอรักษาได้ดีมากครับ (หมอลำ)😁😁😁😁, ระวังถืกจับเด้อครับ ข้อหามีไม้พยุงไว้ครอบครอง😂, ถึงขาจะไม่ไหว แต่เอวโค้ชได้อยู่นะ😂🤭 เรียกได้ว่า พบหมอ (ลำ) อาการดีขึ้น เพราะนี่คือการฝึกกายภาพ

(คลิป) หัวใจมักม่วน อะไรก็หาใช่อุปสรรคไม่ (คลิป) หัวใจมักม่วน อะไรก็หาใช่อุปสรรคไม่ (คลิป) หัวใจมักม่วน อะไรก็หาใช่อุปสรรคไม่ (คลิป) หัวใจมักม่วน อะไรก็หาใช่อุปสรรคไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ