Program Online

(คลิป) ปลาอะไรหนังเหนียว ขนาดบังตอยังท้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่าเอ็นดู สับทุกเหลี่ยมก็ยังไม่ขาด เมื่อแม่เจอปลาสีเสียด เห็นแล้วเป็นท้อ ถ้าสับขาดเมื่อไหร่ นำไปทำกับข้าวอร่อยนะแม่ หรือจะออกแนวความคมของมีดเป็นศูนย์ แต่ความสูนของคนเป็นพัน เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @koungpop1985 พร้อมแคปชั่นระบุ 'สู้ๆแม่ ปลาอะไรเอ่ย จะได้กินไหม' เมื่อแม่พยายามสับ ปลา แล้วปลาที่แม่สับนั้น คือปลาสีเสียด ที่โคตรจะหนังเหนียว เพราะเป็นปลาทะเลกระดูกแข็งชนิดหนึ่ง ในวงศ์ปลาหางแข็ง เหมาะสำหรับนำมาทำเป็นปลาเค็ม ปลาแดดเดียว นำไป ทำกับข้าว อร่อย มาก แล้วความที่ป้าแป๋วชอบกิน แม่เลยต้องลงมือทำให้ แต่กว่าจะสับขาดได้ เป็นท้อเลย เพราะสับยังไง พลิกไปด้านไหนก็สับไม่ขาด ถึงขั้นอุทานออกมา ปลาจริงปลาปลอมวะเนี่ย ก่อนจะให้ ลูกชาย ที่ยืนขำ รับช่วงไปสับต่อ เพราะแม่ท้อแล้วลูก

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวกระจาย มีดไม่คมหรือเปล่า แต่อย่าลืมปลาสีเสียด ต้องใช้เลื่อยเอา เขาว่ากันว่า ความคมของมีดเป็นศูนย์ แต่ความสูนของคนเป็นพัน ขณะที่บางคนที่ชอบกินอาหารที่ทำจากปลาสีเสียดต่างบอกว่า แกงสัม + ปลาสีเสียด= ข้าวหมดหม้อ, นำไปทำแกงสายบัวกะทิ ชอบมาก ในขณที่บางคนก็แซว เป็นเพราะมีดไม่คมหรือเปล่า อย่างไรก็ตามจะสับปลาสีเสียดต้องรู้วิธี ถ้าไม่เก่งจริงจะเป็นดั่งในคลิป

(คลิป) ปลาอะไรหนังเหนียว ขนาดบังตอยังท้อ (คลิป) ปลาอะไรหนังเหนียว ขนาดบังตอยังท้อ (คลิป) ปลาอะไรหนังเหนียว ขนาดบังตอยังท้อ (คลิป) ปลาอะไรหนังเหนียว ขนาดบังตอยังท้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ