Program Online

(คลิป) ถ้าให้คอยอีกรอบ มีสวบได้เลยนะนุด น้ำลายจะท่วมบ้านแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่านี่แหละบางแก้ว ยังไงก็ได้กับเจ้าของ แต่สำหรับสามนั้น เนียนไปกับนุดคนอื่นก็มีแล้วนะ พ่อบอกสามไม่ดุหรอก แต่เรื่องขี้บ่นไม่มีใครเกิน แต่สามน่ารักนะนุด สอนง่ายด้วย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @bangkaew_name3 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ตามใบสั่ง #บางแก้วขี้บ่น' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'นุดเอาไก่มานะ ไม่ให้จะสวบนะ' เมื่อ น้องหมา บางแก้ว มีนามว่า 'สาม' มีชิ้นไก่มาล่อหน้า จะชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ สามก็ไม่หวั่นถ้าได้กิน แต่กว่าจะได้กิน นุดก็สั่งทำโน่นนี่ ให้คอยแล้วคอยอีก แล้วคือให้ทำตั้งนาน แต่ชิ้นไก่ไม่เกรงใจตัวของสามเลย แล้วคือทั้งหมดทั้งมวลนี้ พ่อสอนสามมาเองกับมือ ไม่เคยไปฝึกเรียนที่ไหนนะนุด แต่สามสามารถ ทำท่าพื้นฐานเบื้องต้นได้เก่งเวอร์ แล้วเขาคือบางแก้วด้วยนะ

เอาเป็นว่าถ้าพ่อให้กินช้ากว่านี้ น้ำลาย ท่วมบ้านแน่ แล้วชิ้นไก่นั้น ประหนึ่งว่าทำแค่พอพิธีแหละเนอะ หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็น อาทิ น้องบอกให้ทำตั้งนาน ให้แค่นิดเดียวเอง😅, น้องมองจนตาเหล่แล้ว เอ็นดู🤣, นี่แหละบางแก้ว...กับเจ้าของยังไงก็ได้🥰🥰🥰🥰🥰, ฮื้อ..น่ารัก ถ้าเป็นบ้านนี้ป่านนี้เดินสะบัดก้นนี้ไปแล้ว🤣, หูตั้งแล้วนะ รู้มั้ยว่าเราโมโหแล้วนะ, นุดแกล้งหนู จัดการสวบเลยลูก มองบนไปที น้องเก่งมากเลยค่ะ ในขณะที่หลายคนก็ชื่นชมความเก่งของน้องหมานามว่าสามตัวนี้ น่ารักไม่ไหว

logoline