Program Online

(คลิป) ทางร้านน่ารัก วันเกิดปีนี้ มาคนเดียวก็ไม่เหงาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคลิปบรรยากาศที่อบอุ่น เมื่อพนักงานในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จ.ราชบุรี สังเกตเห็นลูกค้าสาวนั่งเศร้าคนเดียวตั้งแต่เข้าร้าน ก่อนทราบว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเธอ จึงร่วมใจจัดงานเป่าเค้ก พร้อมอยู่เป็นเพื่อนจนปิดร้าน

กลายเป็นภาพแห่งความอบอุ่น เมื่อทางร้าน mamaonom_bar ร่วมกันจัดงานวันเกิดให้กับลูกค้าสาว หลังจากสังเกตเห็นว่า เธอนั่งเศร้าคนเดียวตั้งแต่เข้าร้าน ก่อนทราบว่าวันนี้เป็น วันเกิด ของเธอ เหล่า พนักงาน และ นักดนตรี ในร้าน จึงร่วมใจกันจัดงานเป่าเค้กให้ และอยู่เป็นเพื่อนเธอจนร้านปิด ซึ่งทางร้านโพสต์คลิปพร้อมรายละเอียดระบุว่า คลิปบรรยากาศที่ อบอุ่น ทางร้านบริการด้วยใจจริงเสมอ ไม่ว่าคุณจะมากับ เพื่อน คนรัก ครอบครัว หรือ คนเดียว มาเมานม ยินดีให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ พร้อมให้คุณกลับไปด้วยรอยยิ้ม ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ร้านเราส่งมอบความสุข สนุก สุดมันส์ ให้คุณเสมอมา แล้วพบกันที่ @mamaonom_bar จ.ราชบุรี

ในขณะที่ลูกอมเจ้าของวันเกิด เล่านาทีประทับใจ โดยบอกว่าวันเกิดปีนี้ ตอนเช้าไปทำบุญกับแม่ที่วัด และได้บอกกับแม่ว่าตอนเย็นจะออกไปทานข้าวกับเพื่อนสนิท ซึ่งคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ สนิทกันมากจนคุยกันได้ทุกเรื่อง จึงนัดเพื่อนออกมาฉลองวันเกิด แต่สุดท้ายเพื่อนไม่มา ก่อนจะไปเห็นว่าเพื่อนไปเที่ยวกับแฟนจึงน้อยใจ แต่ก็ไม่ได้โกรธ แค่อยากรู้ทำไมไม่บอกตรงๆ ส่วนที่ร้องไห้ออกมาเพราะตื้นตันใจ กับสิ่งที่เหล่าพนักงานมอบให้ ส่วนใครที่สงสัยทำไมแฟนไม่มา เพราะน้องยังโสดจึงนัดได้แค่เพื่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ