Program Online

(คลิป) เต็มที่เลยลูก เพื่อนักเรียน ครูยอมขาดทุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้จะพาไปชมคลิปที่เรียกได้ว่าสามัคคีคือพลัง แล้วคือเขามีเพื่อนที่ซัพพอร์ตกันเก่ง หลังครูจัดบูธให้นักเรียนเล่นเกมโยนห่วง ใครแม่นก็รับเหล่าน้ำอัดลมไปได้ แล้วคือทีมนี้เขาได้เป็นโหล ทำยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @nnoinah พร้อมแคปชั่นระบุ 'ขายขำ จบๆ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'ครูขาดทุนละ' เมื่อทางโรงเรียนแม่ริมวิทยา จัดงานลอยกระทง พร้อมมีการจัดบูธ ให้ นักเรียน เล่นเกม และหนึ่งในนั้นคือเกม โยนห่วงลงน้ำอัดลม-น้ำผลไม้ต่างๆ ใครโยนห่วงลงได้ ก็รับน้ำไปเลย อยากได้น้ำแบบไหน ก็จัดไปเลยลูกขอแค่ความแม่น แต่เมื่อ ครู เจอแก๊งตัวตึงของ โรงเรียน ที่มีความซัพพอร์ตกันเก่งมาก แล้วดูความ สามัคคี ของแก๊งนี้ ปังไม่ไหวเลยครับครู แต่ถ้าจะขนาดนี้แล้ว ครูซื้อแจกเลยดีมั้ย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลขำขัน เรียกได้ว่ามีทีมดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นมากมาย อาทิ ใดๆคือเพื่อนซัพพอร์ตมากเลยค่า5555, ทำงานเป็นทีมครับ55, ชอบโรงเรียนจัดให้นักเรียนเล่นแบบนี้ค่ะ ดูแล้วมันความสุขมากๆค่ะ❤️❤️, สามัคคีกันมากลูก, แค่เห็นความสุขของเด็กๆก็สุขใจ ถึงจะขาดทุนก็ไม่เปนไร🥰, ชีวิตวัยเรียน สนุกที่สุด, ครูสร้างความสามัคคีได้แล้วมาพร้อมความสนุกสนาน😁😁😁, เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าการสามัคคีทำงานเป็นทีม..ย่อมได้น้ำอัดลมมา1ขวด😁😁😁😁

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ