Program Online

(คลิป) เจ๊เดือนทะเลเดือด แจงดราม่าค่าที่แพง งานองค์พระปฐมฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องของงานวัด แน่นอนก็จะมีร้านค้าต่างๆ ไปเช่าที่ตั้งบูธขายของ แต่มันก็เกิดดราม่าเมื่อทางร้านเจ๊เดือนทะเลเดือด โพสต์คลิปค่าที่ 3 แสน 6 ต้องสู้ หลังไปตั้งร้านงานองค์พระปฐมเจดีย์ แต่ขาดทุนยับ เป็นเพราะอะไรไปชมคลิปกัน

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @user5i66zl1uiw เป็นช่องของเจ๊เดือนทะเลเดือด ขายพวกอาหารทะเลยำเดือด หลังออกมาโพสต์ตั้งบูธ ที่งานองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม แต่ไม่มีคนอุดหนุน แต่ค่าที่ที่ต้องจ่ายคือ 3 แสน 6 ทำเอาเจ็บจนจุก จากที่เคยขายได้งานไม่ต่ำกว่าแสน แต่ปีนี้แสนสาหัส ที่งานองค์พระปฐมเจดีย์ แต่ยังมีความโชคดี ที่งานอื่นๆ ไม่ว่าจะงานไหมที่ขอนแก่น งานหลวงพ่อโสธร โดยจะนำรายได้จากการขาย ไปจ่ายค่าที่งานที่เจ็บ ส่วนค่าเช่าที่แพงเป็นการ ประมูล เพื่อจะได้ขายตรงที่ทำเลดี เลยแข่งกัน ปั่นราคา

เจ๊แบงค์บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ แต่ปีนี้เจ็บสาหัสเลย เหตุเพราะแม่ค้า ร้านค้า ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ มีการบอกต่อๆ กันว่า ขายได้งานวันละเป็นแสน จึงมีการใส่ราคาเช่าที่แย่งกัน จนค่าที่ปาไปสูงถึง 3 แสน 6 แต่ไม่มีลูกค้าอุดหนุน ผิดกับงานหลวงพ่อโสธร ที่มีคนต่อแถวรอซื้อจำนวนมาก

'ที่รักจ๋า วันนี้ยิ้มออกนะคะ เพราะว่างานหลวงพ่อโสธร ตั้งแต่เช้าแบงค์ก็ได้ต่อคิว อะไรทุกอย่างแล้ว แต่ตอนนี้บอกตรงๆ ว่าเครียดหนักที่องค์พระปฐมเจดีย์ ขายไม่ได้ ไม่ใช่แค่แบงค์เจ้าเดียว เป็นกันแทบทุกร้าน และยังมีร้านเล็กๆ อื่นๆ ขายไม่ออก มีแต่คนเดินอย่างเดียว เดินไมค่อยซื้อ แบงค์เข้าใจเศรษฐกิจไม่ค่อยดี แล้วพวกเราก็กระเสือกกระสนดันมาขายกัน อยากจะเข้ากัน เพราะฟังแต่ผู้ใหญ่ ฟังแต่ร้านใหญ่ๆ พูดกันว่าได้กำไรหลักล้าน ไอ้เด็กใหม่ๆ มันก็เข้ากันไปจำนวนมาก จนแม่ค้าเข้าไปประมูลแข่งราคากัน ทุกคนอยากรวย แตไม่คาดหวังจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เหตุจากวัดไร่ขิงกระแสแรงมาก แม่ค้าขายดีทุกคน แต่ครั้งนี้มันคือสุดๆ ของชีวิตแบงค์ที่ออกมาขายงานวัดแล้ว'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ