Program Online

(คลิป) เมื่อน้องหมาตกใจเสียงพลุ วิ่งหาที่หลบ เหมือนรู้บ้านนี้มีจิตเมตตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกๆ ปีที่มีเทศกาลแล้วมีการจุดพลุ จะมีข่าวเศร้าตามมาไม่ว่าจะเป็นน้องหมาหาย บางตัวตกใจจนช็อก อย่างคลิปนี้ที่น้องหมาวิ่งหาที่หลบ ก่อนมาเจอคนใจดีมีเมตตาปลอบโยน กลายเป็นภาพทั้งน่ารักและสงสาร

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @aom_wannaya พร้อมแคปชั่นระบุ 'น้องหมาวิ่งหนีพลุเข้ามาในหมู่บ้าน พอดีกับที่เปิดประตูบ้านพอดี น้องวิ่งเข้ามาในบ้าน จะให้คนกอด คนอุ้ม น่าสงสารมากก เมื่อไหร่จะเลิกจุดพลุ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'น้องหมาจร  หนีพลุ วิ่งเข้ามาในบ้าน น้องน่าสงสารร้องให้แม่อุ้ม' ในค่ำคืนของวัน ลอยกระทง บางพื้นที่ก็ยังมีการ จุดพลุ ในขณะที่พลุขึ้นสู่ท้องฟ้า มีสีสันสวยงามคนตื่นตา แต่ขณะเดียวกันก็มีสัตว์ที่เขาไม่ชอบเสียงพลุ หลายตัวก็หายออกจาก บ้าน ไม่กลับ บางตัวก็เกิดอาการช็อก อย่าง น้องหมา ตัวนี้ เมื่อเสียงพลุดังขึ้น เขาก็ต้องวิ่งหลบเพราะตกใจเสียง

ก่อนจะหลงเข้ามาในหมู่บ้านแห่งนี้ จังหวะเดียวกันที่มีคนเปิดประตู น้องก็วิ่งเข้าไปหลบแบบไม่คิด ประหนึ่งว่าขอที่พึ่งทางใจสักวัน แต่เหมือนน้องจะเข้าถูกบ้านซะด้วย ก็เข้าไปให้แม่ปลอบโยน แล้วคือขอปีนขึ้นไปนั่งบนตักด้วย เขาว่ากันว่า แมวมาหา หมามาสู่ จะมีแต่ความโชคดี หรือนี่คือวิธี หาบ้าน มิติใหม่ ถ้าน้อนไม่มีบ้านรับดูแลไว้สักตัวมั้ยนุด

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล หลายคนก็รณรงค์ให้เลิกจุดพลุ บางคนก็ยิ้มตามความมีเมตตาของแม่ที่กำลังปลอบโยนน้องหมา อาทิ โถลูกก คุณแม่น่ารักมากๆเลยค่ะ, เลี้ยงเลยค่ะ เค้าอาจจะมาให้โชค, สัญชาตญาณสัตว์ เหมือนรู้ วิ่งเข้าหาผู้มีจิตเมตตา🥰🥰 พลังชีวิตเช้าๆ กับคลิปดีๆ😂😂, ใจดีจัง โชคดีของน้องหมาที่เข้ามาเจอครอบครับจิตใจดี 🥰🥰, เขาสัมผัสได้ว่าใครใจดี มีเมตตา ไม่งั้นไม่ปีนขนาดนี้, ปล่อยขาหลังไว้พื้นก็แลจะไม่ปลอดภัย ขอขึ้นไปนั่งบนตักทั้งตัวนะแม่🤣🤣🤣

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ