Program Online

(คลิป) แก้วที่ยายถือ ใหญ่กว่าคนไปอี๊กกก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่างานบุญก็ต้องมีการเปิดเพลงเพิ่มสีสันความสนุก แต่จะมีอยู่คนหนึ่งที่หลุดโฟกัสไม่ได้ เพราะเด่นกว่าใคร ไม่ใช่แค่มาขอเพลงฮักผัวเขา แต่แก้วที่ยายถือนั้นมันปังไม่ไหว เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @mzamorada พร้อมแคปชั่นระบุ 'อายุเป็นเพียงตัวเลข ขอเพลงมักผัวเขา เอาชีวิตรุ่งโรจน์ไป1ดอก' เมื่อใน งานบุญ ต้องมีการเปิดเพลงเพิ่มสีสัน แล้วคือมีดีเจคุมโทนให้ด้วย งานนี้ ยาย บอกเต้นอยู่ไกลไม่ถึงใจ ยายเลยเกาะข้างลำโพงเลยละกัน แถมเพลงที่ยายขอ ก็จึ้งไปอีก มักผัวเขาว่าซ่านนนน แต่ดีเจก็ยังเปลี่ยนให้ไม่ได้ แล้วคือยายก็แคร์ซะที่ไหนล่ะ เพลงอะไรมายายก็เต้นใส่ได้หมดเอ็นดู แก้ว ของยาย หยุด โฟกัส ไม่ได้เลยจริงๆ แข็งแรง สุดๆ ไปเลย

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นคลิปไวรัล ชาวเน็ตต่างโฟกัสที่แก้วยายเช่นกัน อาทิ ป้าด ยาย ถือแก้วเบียร์ ขอมักผัวเขา😂😂😂😂เวลาหย่าง คือนกคุ้มน้อยแท้, ป้าดดด เบียร์เป็นเหยือก สุดมาก555, ยอมใจเลยยาย🌹🌹🌹🌹แก้วเบียเป็นตามีแฮงคัก🌹🙏🙏🙏🙏5555เอาเพลงมักผัวเขา😁😁, 😂พุ้นแหล่วๆ😂มักผัวเขากะรุ้นนี้ละค่ะ😂😂😂, คุณยายชิวๆแท้ มักผัวเขา😁😁😁, ขอให้คุณยายมีสุขภาพแข็งแรง, บ่ได้งึดเพลงเด้ะ งึดตรงเหยือกนี่ล่ะ😂😂😂, ยายบ่ถือโตเนาะ ถือแต่แก้ว จ๊วดๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ